Chạm mặt "thú dữ" Audi R8 độ bodykit PPI Razor trên phố

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, siêu xe Audi R8 độ bodykit PPI Razor đã tái xuất ở Sài Gòn. Đây là chiếc siêu xe được can thiệp vào ngoại thất, nội thất cũng như hiệu suất vận hành nhiều nhất Việt Nam.


Tại Việt Nam, một chiếc Audi R8 đã qua sử dụng đời 2007 có giá khoảng 200.000 USD.


Tuy nhiên chủ nhân bỏ thêm khoảng 1 tỷ đồng để lên đời chiếc xe bằng những phụ kiện hàng hiệu.


Vốn có mặt tại Sài Gòn vào trước năm 2012, chiếc R8 – có màu sơn zin là trắng, đã bán ra Hà Nội. Sau đó, xe được độ thêm vành 20 inch của hãng Asanti và màu sơn mờ có độ bóng.


Audi Q2 về Việt Nam chuẩn bị cho Triển lãm Ô tô Quốc Tế VIMS 2016


Siêu xe này xuất xưởng hồi cuối tháng 12/2015 bởi xưởng độ Thần Châu, trước khi xưởng này bị hỏa hoạn vào cuối năm 2015.


Sau khi được độ bodykit PPI Razor, xe xuất hiện trong tông màu đen nhám.


Chủ xe đã sơn lại một nửa thành màu trắng, trong khi nắp ca-pô và nóc mui vẫn giữ màu đen bóng của sợi carbon sau tai nạn.


Ban đầu, xe cũng được trang bị cánh gió sau kích thước lớn. Tuy nhiên sau tai nạn, xe được sơn lại màu trắng và phần cánh gió cũng bị loại bỏ do không có bộ phận thay thế.


Dàn bodykit của hãng PPI Design mang tên Razor, bao gồm thân rộng bằng sợi carbon, cánh gió lớn và các khe khuếch tán trước/sau.


Xe vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản.



Phía sau, R8 được lắp bộ ống xả Capristo trị giá khoảng 150 triệu đồng.


Sài Gòn: Audi R8 V8 độ Regula Tuning cùng ống xả Akrapovic dạo phố cuối tuần


Ống xả mới khiến tiếng pô uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ thêm vài chục mã lực.


Hệ thống đèn trên xe được thay mới bằng phiên bản full LED đời 2013. Trị giá bộ đèn khoảng 100 triệu đồng.


Siêu xe Audi R8 xuất hiện trên đường phố gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình hầm đố, độc nhất mà còn bởi âm thanh khủng khiếp phát ra từ bốn họng pô.

Video Audi R8 V8 PPI Razor di chuyển trên phố:

TNT (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Audi TT độ bodykit Regula kiểu R8 cá tính ở Sài Gòn

Chiếc Audi TT thế hệ 2 được chủ nhân độ bodykit Regula, hệ thống xả RES, mâm Vossen, tạo nên ngoại hình mạnh mẽ, đậm chất thể thao hơn.

Đổi chủ, siêu xe Audi R8 V10 Plus khoác lên mình gói độ Vorsteiner siêu độc tại Việt Nam

Sau khi về tay chủ nhân mới là một drifter có tiếng ở Việt Nam, chiếc siêu xe Audi R8 được lột xác với nhiều chi tiết độc lạ cùng màu sơn nổi bật giữa phố Sài Gòn.

Audi R8 V8 độ khủng nhất Việt Nam đổi màu xám tro

Bộ bodykit của hãng độ Prior Design có giá 30.000 USD tại thị trường nước ngoài bao gồm hốc hút gió mới 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ, thêm vào đó là hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới, cánh gió sau cỡ lớn, tất cả làm tăng thêm độ hầm hố và dữ

Audi RS Q8 Mansory: Mẫu SUV độ hầm hố với sức mạnh không kém siêu xe

Sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây cùng vận tốc tối đa đạt 320 km/h, Audi RS Q8 do nhà độ Mansory chế tạo thực sự mà một 'Con quái vật' trong làng SUV cao cấp.

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Công Vinh và Dương Tú Anh xuất hiện ở gian hàng Audi tại VIMS 2017

Chiều nay (28/10), cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh và Á hậu Dương Tú Anh đã ghé thăm gian hàng của Audi tại VIMS 2017. Cả 2 hiện tại đều là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức.

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức nhanh chóng

iOS 12 không có nhiều tính năng mới, mà tập trung cải thiện hiệu suất tổng thể của các thiết bị iOS. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có tương thích để nâng cấp lên iOS 12 hay không? Sau đó mới tiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn