SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội



Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.
Mới đây, nhà phân phối SsangYong tại miền Bắc là SsangYong AutoK đã đưa về Việt Nam phiên bản Tivoli số sàn với giá niêm yết 570 triệu đồng Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện đang hình thành 2 mẫu xe cạnh tranh khá sát nhau về giá bán, đó là SsangYong Tivoli đến từ Hàn Quốc (nhập khẩu) và Ford EcoSport đến từ Mỹ (lắp ráp tại Việt Nam). Thương hiệu SsangYong trở lại hoạt động sôi nổi hơn kể từ cuối tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua khi liên tiếp 2 đại lý chính hãng tại Hà Nội tung ra loạt sản phẩm mới, trong đó tâm điểm là chiếc Tivoli.

Mới đây, SsangYong AutoK đã bổ sung thêm phiên bản Tivoli số sàn bên cạnh phiên bản số tự động 1.6L ra mắt trước đó. So với giá 630 triệu đồng của bản số tự động, phiên bản số sàn được ấn định là 570 triệu đồng. Mức giá này cũng rẻ hơn giá niêm yết của Ford EcoSport Trend 1.5MT (giá 585 triệu đồng). Tại thời điểm này, nhiều đại lý Ford đang giảm giá EcoSport Trend 1.5MT xuống còn 545 triệu đồng đã tạo nên lợi thế hơn so với SsangYong Tivoli. Tuy nhiên, mẫu xe Hàn Quốc lại sở hữu khá nhiều trang bị đi kèm.

SsangYong Tivoli (4195 x 1795 x 1590 mm) thua thiệt về chiều dài và chiều cao so với Ford EcoSport (4.241 x 1.765 x 1.658 mm) nhưng rộng hơn, phù hợp với thiết kế mang nhiều nét tạo hình hiện đại.

Mặt trước xe thanh thoát và đầy khiêu khích với những chi tiết gây điểm nhấn như khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha và đèn sương mù lớn, thiết kế góc cạnh. Phiên bản số sàn vẫn sở hữu đèn pha thấu kính, trong khi EcoSport là halogen thường.

Khác với bản số tự động dùng mâm đúc hợp kim , phiên bản số sàn dùng mâm sắt, gắn trang trí la-zăng nhựa


Ở phía sau, cụm đèn hậu tạo dáng hình chữ L, cản sau có gờ tạo vẻ khoẻ khoắn, đặc biệt khi nhìn chéo.

Đuôi xe Tivoli khỏe khoắn nhờ cản sau lớn và cặp đèn đuôi lớn

Phiên bản số sàn vẫn tích hợp đèn xi-nhan trên gương xe như bản số tự động

Bên trong, chất liệu nội thất vẫn là ghế nỉ, vô-lăng thiết kế chữ D nhưng số phím bấm bên trên đã giảm bớt so với bản số tự động. Đặc biệt ở phiên bản này, SsangYong AutoK đã cung cấp thêm màn hình trung tâm cảm ứng sử dụng phần mềm Vietmap. Bên cạnh việc hiển thị hệ thống giải trí thì màn hình này cũng tích hợp định vị và hiển thị camera lùi

Hộp số sàn 6 cấp với tay nắm tròn thể thao



Vô-lăng chữ D thiết kế 3 chấu, bọc nhựa giả da khá thân thiện với người sử dụng

Phím bấm trên vô-lăng chỉ còn tăng giảm volume, chỉnh Mode, đàm thoại không dây, không có trang bị tay ga hành trình cruise control như bản số tự động

Màn hình nhỏ trên tap-lô có tính năng hiển thị tình trạng thông tin xe, nhưng đã cắt bớt tính năng hiển thị góc đánh lái vô-lăng


Bù lại, phiên bản này vẫn có tính năng 3 chế độ lái (Normal, Comford và Sport) như ở bản số tự động


Bàn phím bên trái vô-lăng thiếu vắng phím bấm 3 chế độ vận hành, cảm biến lùi như ở bản số tự động, chỉ còn lại chỉnh mức độ sáng đèn

Khay trước bệ cần số trang bị cổng cắm USB, AUX và ổ cắm nguồn 12V

Hàng ghế sau có không gian rộng rãi so với đối thủ cùng phân khúc


Tỳ tay hàng ghế sau có hai hộc để nước uống, được gấp gọn lại khi ngồi 3 người

Xe được trang bị kính cửa sổ chỉnh điện với chế độ tự động ở cửa số bên lái, gương gập chỉnh điện

Cốp sau xe được thiết kế để đồ khá thoải mái

Phiên bản số sàn vẫn dùng động cơ 1.6L. So với Ford EcoSport, Tivoli mạnh hơn hẳn với công suất cực đại 128 mã lực/6.000 v/p (Ford EcoSport là 110/6.300), mô-men xoắn lớn nhất 160 Nm/4.600 v/p (Ford EcoSport là 140/4.400).

Về trang bị an toàn, phiên bản số sàn vẫn có đủ phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, túi khí ..., cùng với đó là trang bị phanh đĩa cả 4 bánh


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Cạnh tranh Ford EcosPort, SsangYong Tivoli giảm giá cuối năm

Mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giảm giá 10 triệu đồng từ nay đến hết năm 2016, tạo nên cuộc đua hạ giá so với đối thủ Ford EcoSport cũng đang liên tục áp dụng khuyến mại theo từng đại lý.

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Sáng nay (26/8), thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli với giá bán 630 triệu đồng.

SsangYong Tivoli giá 630 triệu đồng có gì để đấu Ford EcoSport?

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa chốt mức giá 630 triệu đồng tại Việt Nam cùng nhà phân phối mới được coi là đối thủ chính với Ford EcoSport 1.5L AT Trend.

SsangYong Thăng Long tổ chức lái thử Tivoli cho khách hàng Hà Nội

Sau khi ra mắt đại lý 3S SsangYong Thăng Long, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Tivoli được tập trung đẩy mạnh quảng bá trong cuộc đua bán hàng cuối năm với Ford EcoSport bằng hoạt động lái thử tại đại lý này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?