[VIDEO] Hyundai tung clip quảng cáo hài hước về Elantra 2017

Cùng hòa nhịp vào không khí tưng bừng của giải Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ, Hyundai đã quyết định đầu tư cho Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL - National Football League), hiệp hội hàng đầu của bóng bầu dục chuyên nghiệp Mỹ.


Cụ thể, Hyundai chính là nhà tài trợ chính thức của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia từ năm 2015, thay thế cho tập đoàn GM trước đó, với thỏa thuận 50 tiệu đô mỗi năm.

Hãng xe Hàn Quốc thể hiện tài năng trong việc làm những quảng cáo có tính chất hài hước, châm biếm. Điều này đã được bộc lộ rõ ràng thông qua đoạn clip quảng cáo khá thụ vị của hãng trong bài viết này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=LcXIfXiEGec]

Nội dung của đoạn clip là một fan hâm mộ bóng đá sẽ làm gì khi phải lên kế hoạch đưa gia đình đi câu cá vào ngày chủ nhật?


Hyundai Elantra 2017 chốt giá bán từ 380 triệu đồng


Hyundai đã đưa ra một giải pháp cho các bạn, một ý tưởng khá điên rồ. Đó là anh ta sẽ bình thản lái xe đến bến tàu bằng chiếc Elantra 2017 của mình, sau đó nhẹ nhàng tháo neo và đẩy chiếc thuyền của gia đình trôi ra biển. Như vậy, cả nhà sẽ phải tạm biệt buổi sáng chủ nhật câu cá bởi vì chiếc thuyền đã vô tình biến mất.

Điều này là khá là phi lý, khó có thể xảy ra trong thực tế, tuy nhiên với một fan cuồng bóng đá, thì không gì là không thể.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Clip thanh niên người Nga tay không phá nát xe Hyundai Elantra

Bất chấp việc bị đe dọa bằng súng ngắn, người đàn ông mặc áo phông quần đùi vẫn lao vào đập nát chiếc Hyundai Elantra .

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

Hyundai Elantra N 2022 hé lộ nhiều thông tin quan trọng nhưng giá bán vẫn là "bí mật"

Mới đây, thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bật mí một số thông tin quan trọng về Hyundai Elantra N. Được biết, mẫu xe này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo cứng hơn đi cùng các trang bị như lưới tản nhiệt đen bóng, cản thể thao, cánh gió đuôi

Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay

Với mức giảm 55 - 75 triệu đồng từ các đại lý, Hyundai Elantra được kỳ vọng sẽ gây sức ép lớn lên các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C như Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Mazda 3.

Hyundai Elantra 2022 sắp về Việt Nam gây "hụt hẫng" vì bản cơ sở chỉ có màn hình "tí hon"

Ngoài màn hình siêu bé, Hyundai Elantra 2022 bản cơ sở còn khiến nhiều người hụt hẫng vì vẫn dùng phanh tay và la-zăng đơn điệu, trái ngược hẳn với vẻ ngoài sắc cạnh, hiện đại của chiếc sedan cỡ C.

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra Sport 2017 "chốt giá" 502 triệu tại Mỹ

Hyundai vừa chính thức công bố giá bán của mẫu 'Elantra năng động nhất' từ trước đến nay của hãng, mẫu Elantra Sport 2017 tăng áp.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng