Xe tải bốc khói ngùn ngụt trên đại lộ

3 người trên xe tải đạp cửa phóng xuống xe thoát nạn, khi chiếc xe tải bốc khói ngùn ngụt giữa đường.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h trưa 23/10, xe tải do tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển chạy trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi về công viên Gia Định. Khi đến đoạn vừa qua giao lộ với đường Lê Lợi khoảng khoảng 300m, phường 3, quận Gò Vấp bất ngờ chiếc xe bốc khói nghi ngút, lan tỏa khắp phương tiện.

Clip xe tải bốc khói nghi ngút trên đại lộ

Ngay lập tức, tài xế nhanh chóng cho xe tấp sát dải phân cách ngăn làn ô tô và xe máy, cùng 2 thanh niên trên trên cabin đạp cửa phóng xuống xe, may mắn không ai bị thương. Nhiều người đi đường sợ hãi tấp vào lề, không dám qua, cột khói lan tỏa khoảng 5 phút thì tự tắt.


Nơi xảy ra vụ việc

Sau khi vụ việc xảy ra, chủ phương tiện đã gọi người đến sửa chữa và rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng quận Gò Vấp cũng có mặt, ghi nhận.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Chiếc xe bồn cháy ngùn ngụt vẫn cố phóng thật nhanh đến trạm thu phí để được hỗ trợ.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Chen lấn thoát khỏi ô tô khách bốc cháy, 2 cụ bà bị thương

Ô tô khách đang lưu thông trên đường bất ngờ động cơ phía sau bốc cháy, khói nghi ngút. Tài xế nhanh chóng dừng xe cho hành khách phóng xuống xe.

Xe bồn tông cây xanh ven đường, tài xế tử vong trong cabin cháy rụi

Sau cú tông, cabin xe này bốc cháy ngùn ngụt, tài xế mắc kẹt bên trong la hét kêu cứu. Người dân xung quanh tìm cách giải cứu tài xế nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên không kịp ứng cứu.

Lao xuống hố tử thần, tài xế may mắn thoát thân

Một 'hố tử thần' bất ngờ xuất hiện trên đường, hơi nước bốc lên ngùn ngụt nhưng tài xế vẫn lái ô tô lao xuống.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.