Pagani Huayra phiên bản rồng cho người giàu Trung Quốc


Ý tưởng về Huayra Dinastia đến với Pagani khi ông chủ Horacio đến Tử Cấm Thành nhìn thấy bức tường 9 con rồng. Ông bắt tay ngay thực hiện ý tưởng khi vừa trở về Italy. Chính vì lấy ý tưởng từ 9 con rồng nên Huayra Dinastia còn được gọi là phiên bản Rồng.

Chỉ 3 chiếc Huayra Dinastia được sản xuất với 3 màu khác nhau: Xanh dương, tím và vàng, tất cả đều trên nền carbon cao cấp. Đây là chiếc thứ hai mang màu tím carbon, chiếc đầu tiên màu xanh carbon đã được chủ tịch Horacio giới thiệu trong buổi ra mắt đại lý Pagani tại Thượng Hải.

Bên cạnh màu tím carbon bắt mắt, xe còn có những điểm nhấn như bộ vành màu vàng (màu tượng trưng cho quyền quý ở Trung Quốc) và nội thất lấy màu xanh ngọc làm chủ đạo.

Chiếc Pagani Huayra Dinastia thứ 2 này còn được trang bị gói tùy chọn Pacchetto Tempesta có giá khoảng 181.000 USD. Gói này bao gồm cánh gió lớn, bộ khuếch tán hiệu suất cao hơn, bộ ống xả làm bằng titan và bộ vành bằng hợp nhôm kim siêu nhẹ.

“Thần gió” phiên bản Rồng vẫn mang trong mình khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít của AMG, công suất cực đại 700 mã lực và mô-men xoắn đạt 960 Nm. Huayra Dinastia có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h dưới 3,5 giây trước khi đạt vận tốc 370 km/h.

Giá của Pagani Huayra Dinastia vào khoảng 4,58 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) chưa kể gói tùy chọn Pacchetto Tempesta.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu phẩm Pagani Huayra Dinastia Carbon tím tuyệt đẹp

Phiên bản đặc biệt Huayra Dinastia được Pagani sản xuất riêng cho khách hàng Trung Quốc. Đây là chiếc xe thứ 4 với ngoại thất carbon tím.

Mê mẩn 3 'siêu phẩm' duy nhất Pagani Huayra Dinastia cực ngầu

Nguoiduatin - Pagani Huayra Dinastia dòng xe siêu sang được mệnh danh 'thần gió', khoác lên mình bộ cánh 'sanh chảnh' cuốn hút lạ kì.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Chiêm ngưỡng Pagani Huayra trị giá hơn 5 triệu USD của "trùm lừa đảo" Singapore

Không chỉ là người đầu tiên sở hữu Pagani Huayra tại Singapore, trùm lừa đảo Ng Yu Zhi còn sở hữu nhiều siêu xe hàng độc như Porsche 911 GT3, Ferrari 488 Pista Spider hay Lexus LS500,... .

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC với giá 57 tỷ đồng

Siêu xe được phối màu lạ mắt với màu xanh và đen carbon hiếm thấy. Ngoài nước sơn ấn tượng, chiếc Huayra BC cũng sở hữu một vài nét đặc trưng riêng biệt khác bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn viền xanh dương đi kèm với cùm phanh cũng

[VIDEO] Màn hóa thân ấn tượng của Pagani Huayra nhờ gói trang bị Tempesta

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm ngoái, Pagani đã giới thiệu gói trang bị Pacchetto Tempesta, một bộ kit khí động học mạnh mẽ có thể thu hẹp khoảng cách giữa Huayra tiêu chuẩn và BC hiệu suất...

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Lấy lại mật khẩu Vietinbank bị quên lưu trên máy tính

Mật khẩu Vietinbank dùng để đăng nhập, kiểm tra thông số tài khoản ngân hàng của bạn. Chính vì thế người dùng cần ghi chú mật khẩu để không quên mật khẩu Vietinbank. Nếu không may quên mật khẩu, hãy sử dụng theo cách

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung