Porsche 911 Carrera S độ TechArt hàng độc của biker 8X Sài Gòn


Mối lương duyên 7 năm với chiếc Porsche 911 đã in dấu rất nhiều kỷ niệm với chàng trai có nickname Lucas Skull - một biker 8X nổi tiếng ở Sài Gòn.

Không chỉ đam mê tốc độ của những chiếc mô tô, biker 8X với nickname Lucas Skull có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc Porsche ngay từ khi còn nhỏ, và nay khi đã gắn bó 7 năm với chiếc 911 Carrera S từ năm 2009 đến nay, chiếc xe đã được nâng cấp với những gói độ của những hãng nổi tiếng như TechArt, Speedart, NHP, KW, D2, Maxspeed motosport.

Porsche 911 Carrera S độ của Lucas Skull

Porsche 911 là chiếc xe thể thao vô cùng đặc biệt. Gần 900.000 chiếc xe đến tay khách hàng trên toàn cầu trong hơn 5 thập kỷ qua đã biến Porsche 911 trở thành một trong những mẫu xe thể thao sang trọng thành công nhất trong lịch sử, và 911 cũng là mẫu xe biểu tượng và linh hồn của Porsche. Ngoài ra, 911 không chỉ là một mẫu xe thuần túy mà nó đã truyền cảm hứng tốc độ sau vô-lăng tới vô số những người hâm mộ xe hơi thể thao trên toàn cầu.


Đã có rất nhiều tài liệu phân tích, lý giải cho thành công của Porsche 911. Hơn 300 cuốn sách đã được xuất bản cùng những thông tin mới được cập nhật hàng năm. Tuy nhiên, câu trả lời thực tế lại rất đơn giản. Không giống như những mẫu xe khác, 911 là sự kết hợp tối ưu giữa các tính năng thể thao và sự tiện dụng hằng ngày, truyền thống và sáng tạo, thiết kế và sức mạnh vận hành cũng như tính độc đáo được ưa chuộng trên khắp thế giới.
chiếc xe lúc trước có ngoại thất màu xám nhám

Từ 1963 đến nay, Porsche 911 đã trải qua 7 thế hệ. Porsche 911 thế hệ thứ 6 (997) có vòng đời từ 2005 tới 2012. Bản 911 Carrera sử dụng động cơ 3,6 lít trong khi bản Carrera S mạnh hơn với động cơ 3,8 lít. Khung gầm cũng có những cải tiến mạnh mẽ với Hệ Thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) như một trang bị tiêu chuẩn. Mùa thu năm 2008, phiên bản 911 (997) được nâng cấp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hộp số ly hợp kép.

Từ bản nâng cấp mẫu năm 2009, 911 Carrera S với động cơ 3.6L tạo công suất 385 mã lực tại 6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.400v/ph, hộp số ly hợp kép PDK cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 4,5 giây, tốc độ tối đa 300km/h.

Chiếc 911 Carrera S trong bài viết này được độ lại ngoại thất xe cũng như nâng cấp toàn bộ hệ thống xả bao gồm headers, x-pipe, muffler performance và pô air BMC góp phần gia tăng thêm 20 mã lực cho chiếc xe cũng như tuỳ chỉnh âm thanh phù hợp với hoàn cảnh đi lại khi lưu thông trên đường phố Việt Nam.

Trong phần nâng cấp ngoại thất, anh chọn bộ bodykit GTstreet của TechArt – hãng chuyên nâng cấp các dòng xe Porsche đình đám thế giới, cho chiếc 911 Carrera S của mình, cùng với ngoại thất hoàn thiện bằng màu xám nhám thì phần nội thất được nâng cấp toàn bộ chi tiết bằng chất liệu sợi carbon cao cấp, bộ mâm Performance Porsche đem lại một diện mạo thể thao nhưng vẫn giữ lại nét đặc trưng cổ điển của Porsche. Để làm cho chuẩn mực với bộ bodykit, chiếc xe được lắp thêm con đội bánh (spacer) trước 7mm và 18mm cho bánh sau, tăng thêm bề ngang trục trước và sau, đồng thời đem cho xe một diện mạo mạnh mẽ và giúp xe ổn định linh hoạt hơn ở những khúc cua.
chiếc xe được sơn airbrush ngay ở nắp capô hình đầu lâu Skull, mang đậm chất chơi
Một sự khác biệt mang đậm chất chơi khi lần đầu một chiếc Porsche 911 được sơn airbrush ngay ở nắp capô hình đầu lâu Skull lúc ẩn lúc hiện dưới ánh nắng Sài Gòn. Ban đầu hệ thống treo của xe được nâng cấp với bộ phuộc coilover của hãng KW nhưng do ko phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam. Sau đó, chiếc xe được điều chỉnh lại hệ thống treo với bộ phuộc khí nén từ D2 Racing giúp cải thiện đặc tính vận hành thể thao cho xe và phần ngoại thất, được hoàn thiện lại với nước sơn Đỏ Divired, mâm xe xám nhám. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp lại hệ thống ống xả cross pipecatalytic.

Porsche 911 là một chiếc xe đơn giản, và bạn sẽ thực sự hiểu được giá trị cho đến khi bạn trải nghiệm được cảm giác lái nó đem lại ở những khúc cua.

Thế giới từng có một slogan “bạn có thể mặc short mang dép kẹp dùng nó đi lại vào ban ngày và mặc vest với giầy tây vào buổi tối, điều mà những chiếc xe hiệu suất cao khác không làm được!”
Nâng cấp hệ thống treo với bộ phuộc của D2 Racing






H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Ngắm Porsche 911 Carrera với chi tiết vẽ màu nước đầy nghệ thuật

Nghệ nhân Nelson Makamo nổi tiếng Nam Phi đã biến chiếc Porsche 911 Carrera hàng độc trở thành một tấm toan vẽ để anh thỏa sức mang lại cho chiếc xe những chi tiết đầy sắc màu cùng phong cách nghệ thuật độc đáo mang đậm hàm ý sâu xa

Chân dài khoe vẻ quyến rũ bên siêu xe Porsche 911 Carrera 4S

Chân dài trong những trang phục cắt xẻ táo bạo phô diễn hoàn toàn vẻ quyến rũ bên siêu xe Porsche 911 Carrera 4S danh tiếng.

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt chính hãng tại Việt Nam không chỉ ấn tượng về thiết kế thẩm mỹ, độc đáo ở chi tiết mà còn tăng hiệu suất vận hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.