Lexus IS facelift nâng cấp tại Nhật


Phiên bản Lexus IS facelift chính thức được bán tại Nhật Bản chỉ sau 1 năm ra mắt bản nâng cấp ở Beijing Auto Show 2016.

Thế hệ thứ 3 của IS sở hữu mặt trước đậm đà và dữ dằn hơn trước nhờ vào các khe hút gió lớn và cản trước mới. Có 1 sự thay đổi lớn ở lưới tản nhiệt hình con suốt tạo hình 3D và cụm đèn pha của IS . Đèn pha của xe nay nổi bật hơn và được ở rộng vào trong, tạo cảm giác sắc sảo.


Lexus IS facelift nâng cấp tại Nhật


Đuôi xe có 1 cặp đèn hậu LED nổi bật hơn hình L với 3 lớp đèn (ở đời trước là 2 lớp) và cụm ống xả chữ nhật mạ chrome thời trang (ở đời trước là hình tròn). Bộ mâm 10 chấu 17 inch góp phần hoàn thiện thiết kế và làm sáng thân xe có 3 màu: màu kim loại sáng tiêu chuẩn, màu xanh Deep Blue Mica và đen Graphite Black Glass Flake.

Ở bên trong nội thất được nâng cấp đáng kể với sự xuất hiện của màn hình 10,3 inch hoàn toàn mới ở bảng điểu khiển trung tâm, hệ thống điều khiển dễ sử dụng hơn với việc bổ sung thêm nút bấm cho người dùng. Các bố trí nút bấm điều hòa cũng được thiết kế lại thân thiện hơn.




Cũng như phiên bản trước, Lexus cung cấp hệ thống âm thanh tiêu chuẩn Lexus 10 loa (trước là 8 loa). Ttrong khi đó hệ thống loa 3D hàng hiệu Mark Levinsson sẽ là tuỳ chọn thêm. Các trang bị tiện nghi khác vẫn không có thay đổi lớn so với bản cũ.

Hệ thống vận hành cũng được nâng cấp với hệ thống treo hoàn toàn mới giúp cải thiện độ êm ái đồng thời vẫn giữ được các tố chất thể thao của dòng xe IS. Xe sở hữu thêm hệ thống an toàn chủ động “Lexus Safety System +” với các chức năng tránh va chạm, cảnh báo rời làn đường (có khả năng điều khiển vô lăng), đèn pha tự động và điều khiển hành trình radar.




Dòng xe sedan thể nào này sẽ có các phiên bản IS 350, IS 300h hybrid và IS 200t turbo.

Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên với các phiên bản 3.5 L V6, 2.5 L hybrid và 2.0 L turbo. Phiên bản IS300h sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, trong khi các phiên bản còn lại sử dụng hệ dẫn động cầu sau RWD.




Anh Thư

TIN LIÊN QUAN

Lexus IS facelift 2017 bản châu Âu sớm được "vén màn" tại Paris Auto Show

Lexus IS facelift 2017 cuối cùng cũng được hãng xe Nhật ra mắt chính thức tại Triển lãm Paris năm nay sau khi tiết lộ một vài hình ảnh trên web từ 5 tháng trước.

Lexus IS facelift bắt đầu được đặt hàng tại Anh, giá từ 852 triệu VNĐ

Sau buổi ra mắt thế giới tại Bắc Kinh Auto Show, tiếp đó là màn trình làng tại Bắc Kinh để ra mắt châu Âu, hiện Lexus IS facelift đã có thể đặt hàng tại Anh.

Lexus NX 2018 facelift ra mắt toàn cầu

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải, Lexus NX 2018 bản nâng cấp đã chính thức trình làng. Xe được điều chỉnh thiết kế ở nội và ngoại thất, cùng một số cải tiến nâng cao chất lượng vận hành.

Khám phá Lexus LX 570 Black Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng

Một chiếc Lexus LX 570 Black Edition bản facelift mới nhất vừa được doanh nghiệp tư nhân đưa về Việt Nam từ Trung Đông, xe sản xuất vào tháng 3/2021. So với đời trước, Lexus LX 570 Black Edition 2021 sở hữu ngoại hình nổi bật hơn với một số chi

Lexus NX 2018 bản nâng cấp "facelift" sắp ra mắt toàn cầu

Lexus vừa chính thức công bố bản nâng cấp của mẫu NX sẽ ra mắt toàn cầu ngày 19/04 tới tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Auto Shanghai 2017), Trung Quốc.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus ES 250 2021 ra mắt tại Malaysia, được bổ sung thêm phiên bản thể thao

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận phiên bản nâng cấp 2021 của mẫu xe Lexus ES 250 với những thay đổi về kiểu dáng, đi kèm hệ thống treo nâng cấp và bổ sung các tính năng mới an toàn, hiện đại hơn. Lexus ES 250 2021 Lexus ES 250 2021 còn đa dạng sự

Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ

Tại thị trường nội địa, Lexus LC Coupe và Convertible 2021 được cung cấp với một vài màu ngoại thất mới và các tinh chỉnh nhỏ, để trở nên hấp dẫn hơn, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua dòng sản phẩm LC.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!