BMW giới thiệu 7-Series Rose Quartz dành riêng cho khách hàng Nhật Bản

Với những khách hàng Nhật Bản còn chưa hài lòng với BMW 7-Series, thương hiệu xe Đức đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt Rose Quartz cho thị trường này.

Đúng như tên gọi, ngoại thất của xe được sơn một màu đặc biệt có tên Rose Quartz, cưỡi trên bộ la zăng 20 inch và được hoàn thiện bằng một loạt các chất liệu cũng như đặc tính của chương trình cá nhân hoá BMW Individual Program.


Bên trong xe, bọc da Smoke White Merino gần như chiếm lĩnh hầu hết các bề mặt và được hoàn thiện cùng với lót trần xe màu trắng Smoke White, trang trí bằng gỗ màu đen Ash Grain cùng các điểm nhấn màu đỏ và vô lăng đa chức năng bọc da với trang trí bằng gỗ cũng được BMW Individual cung cấp. ngoài ra, xe còn có tấm cửa BMW Individual, gói tiện nghi phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, ghế sau massage và gói tiện nghi là trang bị tiêu chuẩn.


BMW 5-Series Baron 'nhắm tới' những 'quý ông' Nhật Bản


Tất cả các phiên bản Rose Quartz 7-Series đều sử dụng 70i làm cơ sở. Điều đó đồng nghĩa với việc một động cơ tăng áp kép 4.4 lít sản sinh 443 mã lực tại 5.500 vòng/phút, và mô men xoắn 650 Nm tại vòng tua máy từ 1.800 đến 4.500 vòng/phút là trang bị tiêu chuẩn.

BMW 7-Series Rose Quartz sẽ ra mắt thế giới vào ngày mùng 2 tháng 11 tại Ritz-Carlton Osaka với giá 20,19 triệu yên (4 tỷ 390 triệu VNĐ).

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn 7-Series Edition 40 Jahre trước Frankfurt Motor Show tháng 9. Chiếc xe kỷ niệm 40 năm của dòng xe này và sẽ được giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới.

BMW 7-Series Edition 40 Jahre được công bố trước ngày ra mắt tại Frankfurt 2017

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn có tên 7-Series Edition 40 Jahre, trước khi đem chiếc xe đặc biệt này đến với Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9.

Ra mắt dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 cho xe Nissan diesel

Total Quartz Diesel 4000 CF-4 là loại dầu nhớt hoàn toàn mới dành riêng cho xe Nissan máy dầu vừa ra mắt tại Việt Nam.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

BMW đã giới thiệu mẫu sedan hàng đầu của mình, Individual 740Li M Sport Edition tại Ấn Độ này với mức giá 14,290,000 Rupee (khoảng 4,4 tỷ vnđ). Chiếc sedan cao cấp có sẵn trong hai tùy chọn màu kim loại : Tanzanite Blue và Dravit Grey. Phiên bản

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

Mitsubishi Xpander Black Series ra mắt với ngoại hình full-đen

Thị trường Philippines vừa được Mitsubishi bổ sung thêm phiên bản đặc biệt cho mẫu Xpander mang tên Black Series, có giá bán 1.138.000 peso (khoảng 509 triệu đồng). Mitsubishi Xpander Black Series Điểm đặc trưng của phiên bản này chính là ngoại

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.