UAZ Patriot có giá đến 800 triệu tại Việt Nam?


Chiếc SUV UAZ Patriot xuất hiện tại Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng do được cho là sẽ rẻ hơn vì thuế ưu đãi.

Như đã đưa tin, bộ 3 mẫu xe Nga đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam gồm UAZ Hunter, UAZ Patriot và UAZ Pickup. Cùng với đó là sự háo hức của người tiêu dùng trong nước về thông tin xe Nga được ưu đãi thuế nhập khẩu theo nghị định thư Nga - Việt Nam.

UAZ Patriot, mẫu SUV 2 cầu của thương hiệu xe Nga đã có mặt tại Việt Nam Tuy nhiên, mới đây trên mạng internet đã xuất hiện bảng giá được cho là áp dụng cho mẫu UAZ Patriot. Theo đó, xe có giá từ 700 đến 800 triệu đồng gây bất ngờ cho nhiều người. Mức giá này được cho là rẻ hơn các dòng SUV khác trên thị trường nhưng so với trang bị công nghệ, thương hiệu thấp hơn và đặc biệt là thông tin được ưu đãi thuế 0% thì nhiều người cho là quá đắt.

Bảng giá của Patriot đang gây sóng trên mạng xã hội Tại thị trường Nga, UAZ Patriot được trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 với dung tích 2,2 lít có công suất tối đa 113,5 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại vòng tua máy 1.800 - 2.800 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và cho phép UAZ Patriot có thể đạt vận tốc tối đa 135 km/h.

Là một chiếc SUV được kế thừa nhiều thiết kế và công nghệ từ quá khứ làm xe nhà binh của UAZ, Patriot sở hữu hệ khung gầm hình thang cứng cáp, bền bỉ. Xe tại Việt Nam trang bị động cơ diesel 2.2L, công suất 114 mã lực, sở hữu hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Bosch. Đặc biệt, đây là chiếc xe dẫn động 4 bánh bán thời gian, cơ cấu cài cầu khá hiện đại với nút xoay điện tử như trên nhiều dòng xe 2 cầu hiện đại ngày nay.

Mặc dù có ưu thế về địa hình và công nghệ đi kèm, nhưng trang bị tiện nghi của xe gần như ở mức bình thường, do đó có thể hiểu giá xe nếu ở mức 700 - 800 triệu là hơi 'mạo hiểm'.

Trao đổi về thắc mắc giá bán với đại diện nhà phân phối tại Việt Nam là AutoK, ông Tô Đình Lâm giám đốc AutoK cho biết hiện tất cả 3 mẫu xe UAZ đều chưa có giá bán chính xác. 'Việc bảng giá được đưa lên mạng không phải thông báo từ chính AutoK, tôi cũng không rõ nguồn tin nào đưa ra như vậy nhưng có thể khẳng định là UAZ Patriot không có giá bán như vậy vì xe bán vẫn chưa nhập về.'

AutoK cũng cho biết thêm, các xe nhập về đợt này với mục đích chính là tham dự triển lãm và đơn vị này vẫn đang làm tham vấn giá với Hải quan. Do đó giá bán sẽ chỉ được công bố trong thời gian tới.



Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

19 chiếc UAZ Patriot phiên bản 2018 về Việt Nam theo đơn đặt hàng từ Bộ Công An

Theo nguồn tin của xedoisong.vn, lô xe UAZ Patriot chuyên dụng do Bộ Công An đặt hàng hãng xe Nga đã về tới Việt Nam. Tất cả có 19 chiếc xe thuộc phiên bản mới nhất 2018 của mẫu SUV Patriot. Trước đó, nhà phân phối UAZ Việt Nam đã từng ra mắt

Xe bán tải Nga UAZ Pickup đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 500 triệu đồng

Những chiếc UAZ Patriot Pickup đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam sở hữu động cơ dầu 2.2l, số sàn 2 cầu, trang bị màn hình cảm ứng, camera lùi, ...

Những hình ảnh đầu tiên về bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

UAZ công bố giá bán tại Việt Nam từ 460 triệu đồng

Trong thông cáo báo chí gửi đi vào sáng ngày 13/3/2017, đại diện UAZ đã chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe là UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot.

Ôtô Nga UAZ chuẩn bị bán chính hãng ở Việt Nam

4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm Patriot, bán tải Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác.

Xe Nga giá rẻ tìm kiếm cơ hội tại VIMS 2016

Trong khi một số thương hiệu xe sang như Rolls-Royce, Jaguar và Land Rover đều đã chính thức nói lời “tạm biệt” thì Vietnam International Motor Show 2016 sẽ có sự xuất hiện của khô

Ảnh thực tế 3 mẫu UAZ vừa cập cảng Hải Phòng

3 mẫu xe Nga UAZ là Patriot, Pickup và Hunter được đưa về Việt Nam để góp mặt tại một triển lãm ôtô. Nhà phân phối chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?