Porsche 911 GT3 RS độ theo phong cách máy tính Apple

Một nhóm thợ người Australia đã độ chiếc Porsche 911 GT3 RS PDK nhằm kỷ niệm chiếc xe đua 935 K3 huyền thoại của Porsche.

Sau khi mua một chiếc 911 GT3 RS màu xanh Viper - bản hiếm thấy trên những chiếc Porsche, chủ nhân vẫn chưa hài lòng nên đã thay đổi diện mạo. Ngoại thất mới của chiếc GT3 RS này lấy cảm hứng từ màu sơn của chiếc 935 K3 và do công ty Skepple thiết kế.



Xế độ Porsche GT3 RS mang diện mạo lấy cảm hứng từ máy tính Apple. 

GT3 RS PDK độ mang trên mình bộ áo hết sức đặc biệt, giống như đã đua được nhiều năm với những vết trầy và vết rạn nứt được làm giả.

Những đường kẻ lớn màu xanh lam, tím, đỏ, cam, xanh lá và vàng chạy dọc thân xe. Vành xe gồm ba màu: Đỏ, xanh, vàng giống hết như trên chiếc 935 K3. Cuối cùng, vỏ chìa khóa cũng được phủ màu tương tự.



Dàn áp màu sắc sặc sỡ không đụng hàng.

Vẫn chưa biết xưởng độ có can thiệp vào động cơ hay không và mức giá phải trả cho gói độ này là bao nhiêu.

Porsche 911 GT3 RS nguyên bản là một trong những mẫu xe mạnh nhất của Porsche. Xe sử dụng động cơ 6 xy-lanh, dung tích 4.0 lít, công suất tối đa 500 mã lực tại 8.800 vòng/phút. Mẫu xe này được lắp hộp số PDK mới của Porsche nên còn được gọi 911 GT3 RS PDK.



Do được Apple tài trợ nên xe đua của Porsche có dán logo của hãng.

Porsche 935 K3 là mẫu xe đua của Porsche tham gia giải Le Mans 24 Hours vào những năm 1980 do hãng máy tính Apple tài trợ. 935 K3 mang động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, công suất 800 mã lực.

Xe thuộc biên chế của đội đua Dick Barbour do Allan Moffat, Bobby Rahal và Bob Garretson cầm lái. Vì được Apple tài trợ nên 935 K3 được gọi vui là iCar.

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT3 Touring phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Australia

Nhân kỷ niệm 70 năm thương hiệu có mặt tại Australia, Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 GT3 Touring dành riêng cho quốc gia này. Phiên bản đặc biệt 911 GT3 Touring chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 25 chiếc, có giá 355.000 USD. Bên ngoài xe...

Ngắm Porsche 911 GT3 bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Úc

Chiếc xe trong bài viết là Porsche 911 GT3 phiên bản 70 Years Porsche Australia Edition ra mắt nhận dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Porsche tại Úc với số lượng giới hạn. Porsche 911 GT3 bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể 911 GT3

Cảm hứng 1 triệu dặm trên Porsche 356

Ông Guy Newmark, 72 tuổi, vừa cùng chiếc Porsche 356 màu xanh lập kỷ lục chạy 1 triệu dặm (1,6 triệu cây số) sau hơn nửa thế kỷ.

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

Chi tiết về Porsche 911 Turbo S màu xanh độc nhất tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc 911 Turbo S với màu sơn xanh dương Shark Blue ở ngoại thất, vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước. Theo website của hãng xe Đức, màu sơn này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt và có giá

Porsche 911 Turbo S phiên bản tưởng nhớ tay đua huyền thoại Pedro Rodriguez

Đây là dự án kỷ niệm 50 năm ngày mất của tay đua người Mexico là Pedro Rodriguez được thực hiện bởi Porsche Exclusive Manufaktur. Gây ấn tượng chỉ trong cái nhìn đầu tiên nhờ vào bộ tem Gulf Oil nổi tiếng từng xuất hiện trên chiếc Porsche 917K,

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.