Toyota triệu hồi SUV Highlander 2016 vì lỗi đèn cảnh báo dầu phanh

Toyota sẽ tiến hành thu hồi vì mục đích an toàn với 7.100 chiếc Highlander phiên bản năm 2016 tại Mỹ do vấn đề về lỗi cảm biến bình chứa dầu phanh.


Cụ thể, có thể bộ dây dẫn điện gắn với cảm biến bình chứa dầu phanh đã không được nối đúng kỹ thuật trong quá trình lắp ráp khiến xe có thể không đạt tiêu chuẩn an toàn liên bang, tiêu chuẩn này yêu cầu có đèn cảnh báo khi mức dầu phanh giảm.


Nếu một tài xế không được thông báo về điều này, sẽ có nguy cơ tai nạn là rất cao vì xe có thể không phanh được như mong đợi.



Toyota Highlander 2017 xuất hiện với nhiều nâng cấp mới mẻ


Tất cả các chủ nhân của xe sẽ được Toyota thông báo qua mail từ tháng Mười Một tới. Sau khi những người này mang xe tới, các đại lý của Toyota sẽ kiểm tra bộ dây dẫn điện cảm ứng mức dầu phanh có đực kết nối đúng cách hay không, nếu không họ sẽ sửa lại.


Highlander 2016 hiện vẫn đang được bán tại Mỹ, với giá từ 30.490 $ (690 triệu VNĐ). Các phiên bản Highlander & Highlander Hybrid 2017 vừa được Toyota vén màn tại triển lãm New York Auto Show 2016 tháng Ba vừa qua vẫn chưa được bán ra thị trường.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sắp ra Grand Highlander vào năm 2023 và được sản xuất tại Indiana (Mỹ), đây cũng là nhà máy đang sản xuất Sequoia và Sienna. Toyota Grand Highlander có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn, nhờ tăng chiều dài cơ sở

Toyota Highlander ra mắt phiên bản mới với điểm nhấn màu vàng đồng bắt mắt

Mới đây, mẫu xe Highlander 2022 vừa được Toyota bổ sung phiên bản mới có tên gọi Bronze Edition. Theo dự kiến, Highlander Bronze Edition sẽ được bán ra vào cuối năm nay với 2 biến thể Hybrid XLE và Hybrid Limited. Điểm đặc biệt phải kể đến trên

Toyota Highlander 2017: Đắt hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn

SUV tầm trung Toyota Highlander 2017 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Mỹ với một động cơ V6 mạnh hơn và hộp số tự động 8 cấp mới.

Toyota Highlander LE đời 2018 xuất hiện tại Hà Nội với giá gần 2,7 tỷ đồng

Toyota Highlander đang ở thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2013 và lần nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu xe này là vào năm 2016 với diện mạo hiện đại. Bước sang phiên bản 2018, chiếc xe chỉ thay đổi nhẹ so với bản nâng cấp 2016 và mới đây phiên bản LE đã được

Toyota rót 370 triệu USD vào động cơ hybrid trên Highlander

Toyota đã đổ tới 370 triệu USD vào 5 nhà máy sản xuất động cơ hybrid tại Mỹ, ứng dụng đầu tiên trên Highlander.

Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Ở Việt Nam, Toyota Highlander LE không phải hàng hiếm, chiếc crossover SUV là lựa chọn khá phổ biến đối với những khách hàng có tiềm lực kinh tế và cần một chiếc xe 8 chỗ 'nhập Mỹ' có đủ độ sang trọng và an toàn cần thiết.

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Toyota Highlander 2017 - đối thủ xứng tầm của Ford Explorer

Toyota Highlander là chiếc xe có phần nhàm chán, tuy nhiên nó đủ tin cậy, rộng rãi và tiết kiệm. Đây là đối thủ xứng tầm của Honda Pilot và Ford Explorer.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác