Pagani Huayra khoe dáng trong hầm để xe của Minh Nhựa

Sau khi mua Pagani Huyara từ Dubai, siêu xe hàng độc và có mức giá kỷ lục ở Việt Nam hiện vẫn chưa ra biển số. Hình ảnh mới nhất về chiếc Pagani Huyara của Minh Nhựa được chủ nhân đăng tải cho thấy 'thần gió' nằm trong hầm để xe cùng với cặp siêu xe màu độc khác là Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S.

Trước đó, đây là nơi trú ngụ của những siêu xe đình đám như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 458 Italia hay xe siêu sang Rolls-Royce Phantom.

Loạt siêu xe cũ trong hầm để xe của Minh Nhựa cũng từng được sử dụng trong một cảnh quay của bộ phim 'Tốc độ và Đường cong' chiếu hồi cuối 2014.

 


Pagani Huyara trong hầm để xe của Minh Nhựa.

Trong giới chơi siêu xe ở Việt Nam, Minh Nhựa được xem là một trong những đại gia sở hữu nhiều mẫu xe độc và đắt tiền nhất. Theo chia sẻ của thiếu gia Sài thành thì chơi siêu xe và tự phá kỷ lục bản thân là niềm vui sướng nhất. 

Minh Nhựa còn thừa nhận là fan ruột của Lamborghini. Những siêu xe Lamborghini mạnh mẽ nhất đều có mặt trong bộ sưu tập của anh như Murcielago SV, Lamborghini Aventador và mới nhất là chiếc Aventador LP750-4 SV màu xanh dương.

 


Siêu xe có mức giá kỷ lục hơn 80 tỷ ở Việt Nam vẫn chưa lăn bánh trên đường phố.

Pagani Huayra là siêu xe thay thế dòng Zonda, bắt đầu bán ra từ năm 2012. Siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên thế giới.

Huayra sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Điểm danh 2 siêu xe có mức giá kỷ lục của đại gia Việt

Rolls-Royce Phantom Đông A của một đại gia Việt và Pagani Huayra của Minh Nhựa là 2 siêu xe có mức giá đến trên 80 tỷ đồng.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Dân mạng phát sốt khi Minh "Nhựa" tung ảnh 3 siêu xe trăm tỉ

Đầu tuần mới, Minh 'Nhựa' vừa khoe tiếp ảnh 3 siêu xe khủng trong garage của mình, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Minh Nhựa bán siêu xe Bugatti Veyron

Loạt siêu xe cũ trong đó có Bugatti Veyron đã được Minh Nhựa bán đi để mang về những mẫu xe khác.

Có ông ngoại xịn sò như Minh Nhựa nên cháu suốt ngày chơi với siêu xe, chán còn đập cả Pagani Huayra

Nhưng đứa cháu này chỉ chơi siêu xe của ông ngoại mà không phá gì ngoài đời nên được cư dân mạng rất thương. Nhiều người còn cho rằng có thể cháu sau này sẽ nối nghiệp ông ngoại Minh 'Nhựa' để mang nhiều siêu phẩm về dải đất hình chữ S.

THỦ THUẬT HAY

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.