Toyota RAV4 2017 cập nhật thêm nhiều tính năng an toàn và giải trí

Toyota đã xây dựng một loạt các cập nhật cho chiếc SUV RAV4 cho mẫu xe năm 2017, bao gồm như công nghệ an toàn mới, bổ sung nhiều tiện ích và các tùy chọn màu sắc ngoại thất mới.


Cập nhật quan trọng nhất với Toyota RAV4 2017 chính là tính năng Safety Sense. Công nghệ an toàn này sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể của RAV4, ngoại trừ bản cơ sở entry-level Active.


Thay vào đó bản entry-level Active sẽ có được tính năng này như một tùy chọn với giá 1.060 bảng Anh (~ 30 triệu VNĐ). Giá khởi điểm của Toyota RAV4 phiên bản cao cấp nhất là 23.755 bảng Anh (~ 660 triệu VNĐ).


Đi kèm với Safety Sense sẽ là khá nhiều tính năng an toàn khác như hệ thống cảnh báo va chạm Pre-Collision với phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ và chuyển làn, điều khiển hành trình, đèn pha tự động và tín hiệu đường hỗ trợ.


Những phiên bản Business Edition, Business Edition Plus, Icon và Excel đều nhận được hệ thống thông tin giải trí Touch 2 với gói định vị Go đa phương tiện mà không mất thêm chi phí gì, tính năng bản đồ được nâng cấp và miễn phí trong 3 năm, cảm biến đỗ xe trước sau cùng ánh sáng xe cũng được cải tiến.


Toyota RAV4 2016 có giá gần 1,8 tỷ đồng đã “cập bến” tại Việt Nam


Đặc biệt, phiên bản Excel cao cấp nhất sẽ được hưởng lợi từ tính năng định vị phức tạp hơn bao gồm có thêm bản đồ 3D và nhận dạng, ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, phiên bản này của Toyota RAV4 cũng có thêm một giá đựng đồ màu đen trên nóc xe, nhưng nó sẽ được đổi sang màu xám khi bổ sung một cửa sổ trời, cùng với chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi và ghế lái điều chỉnh điện.


Mỗi khách hàng mua Excel còn có thể có thêm gói Premium mới với sự xuất hiện của tính năng mở cốp tự động cảm ứng, camera và màn hình hiển thị điểm mù, cảnh báo va chạm trước sau và sườn xe cùng cửa sổ trời.


Những thay đổi khác trên Toyota RAV4 2017 bao gồm hệ truyền động D-4D FWD 2.0 lít trên phiên bản Business Plus với hai màu sắc ngoại thất mới là bạc Silver Blade và xanh Phantom Blue.

Dưới đây là bảng giá đầy đủ của Toyota RAV4 2017 tại Vương quốc Anh:


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Vừa qua, Toyota đã thông tin đến người dùng những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ. Toyota RAV4 2022 sẽ nhận được

Cận cảnh Toyota RAV4 2017 mới về Việt Nam giá 2,14 tỷ đồng

Toyota RAV4 2017 đã chính thức có mặt tại một cửa hàng nhập khẩu xe tư nhân trên đường Phạm Hùng, Hà Nội với mức giá 2,14 tỷ đồng.

Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD

Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố giá bán phiên bản thể thao Advanture của mẫu SUV Toyota RAV4 2017 tại thị trường Mỹ với mức giá từ 28.695 USD.

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... có thiết

Toyota RAV4 2017 nâng cấp hệ thống an toàn và có thêm hai phiên bản mới

Toyota RAV4 phiên bản năm 2017 sẽ có một số sửa đổi nhỏ, bao gồm nâng cấp cấp độ trang trí và bổ sung các phụ tùng an toàn.

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.