BMW i8 sắp có thêm phiên bản mui trần siêu sang


CEO BMW Harald Krueger vừa xác nhận rằng công ty sẽ bổ sung vào dòng xe thể thao siêu sang BMW i8 phiên bản plug-in hybrid i8 Roadster mui trần trong năm 2018.

Thông tin trên được người đứng đầu BMW cho biết tại một cuộc họp báo ở Santa Monica, California. Tuy nhiên ông Krueger từ chối tiết lộ chi tiết về xe, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là bản thương mại của concept i8 Spyder mà BMW tiết lộ tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2012.


BMW i8 sắp có thêm phiên bản mui trần siêu sang

Concept BMW i8 Spyder được tiết lộ đầu tiên từ năm 2012, nhưng đến 2018 mới được sản xuất đại trà


Chưa rõ thời điểm BMW giới thiệu về mẫu xe, nhưng nhiều khả năng CES 2017 là nơi công ty phô diễn những công nghệ hàng đầu có trên i8 Roadster, bao gồm thời lượng pin và hệ thống kết nối an toàn, cũng như các thay đổi nhỏ trong hệ thống truyền động để xe có thể chạy xa hơn thêm 37 km so với bản coupe, cùng một động cơ điện mạnh mẽ hơn.

Ông Krueger khẳng định công nghệ pin trong i8 Roadster được chế tạo từ những nguyên liệu xanh nhằm mục đích bảo vệ môi trường.

Sau đó, sẽ không quá ngạc nhiên khi i8 Roadster được ra mắt tại một trong những sự kiện triển lãm ô tô lớn của năm 2017 trước khi bắt đầu được sản xuất đại trà vào năm 2018 như lời của Harald Krueger.



Cửa xe có thiết kế kiểu mở lật cánh chim, kiểu dáng giống như phiên bản BMW i8 Coupe


Tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2012, BMW cho biết i8 Spyder được trang bị động cơ 1.5L 3 xi-lanh kết hợp động cơ điện, đạt công suất 362 mã lực và có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Chưa rõ giá bán sản phẩm, nhưng nhiều khả năng i8 Roadster có giá cao hơn so với mức giá bán khoảng 8 tỉ đồng của i8 Coupe.

Một số hình ảnh thêm về concept BMW i8 Spyder:








An Nhiên theo CarBuzz

TIN LIÊN QUAN

BMW xác nhận i8 Roadster sẽ đổ bộ thị trường năm 2018

Từng được xem trước nhờ phiên bản xe trưng bày được cho là đã gần đi vào sản xuất khi xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Bắc Kinh năm ngoái, BMW i8 Roadster đã bị trì hoãn rất nhiều lần, nhưng cuối...

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Rò rỉ hình ảnh nóng xe mui trần BMW i8 Roadster

Từng được BMW hé lộ dưới dạng xe ý tưởng từ lâu, phiên bản mui trần của mẫu xe thể thao 'xanh' BMW i8 Roadster đã được hé lộ trước trong nhà máy tại Đức.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

BMW i8 Spyder chạy thử nghiệm trên đường đua ở Đức

Phiên bản mui trần của dòng BMW i8 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường đua Nurburgring, Đức.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus