Mẫu xe Tesla siêu hiếm được rao giá 1 triệu USD

Nằm trong số 32 bản nguyên mẫu Tesla Roadster từng được chế tạo, model thứ 32 siêu hiếm này thu hút tín đồ Tesla khi được rao bán trên trang eBay.


Mẫu xe Tesla siêu hiếm được rao giá 1 triệu USD

Dòng xe điện Tesla Roadster Sport được giới thiệu vào năm 2006, hai năm sau đó model này được đưa vào sản xuất thương mại. Tesla Roadster Sport có tầm hoạt động 244 dặm và khả năng tăng tốc từ 0 - 60 km/h trong 3,7 giây.


Giá bán của Tesla Roadster Sport vào năm 2008 là khoảng 98.000 USD. Tuy nhiên do có tính “cổ” và hiếm, chủ nhân chiếc xe đã rao bán với giá 1 triệu USD.


Mã số xe cho thấy đây là phiên bản Validation Prototype thứ 32, dùng để thử nghiệm, đánh giá các cải tiến trước khi sản xuất thương mại. Thay đổi trên mẫu VP 32 này so với các bản trước đó là xe có màu bạc cao cấp (sterling silver).


Khác với thông số từ nhà sản xuất đưa ra, chủ nhân chiếc xe cho rằng nó chỉ có tầm hoạt động 160 dặm.


Đồng hồ điện tử cho thấy chiếc Tesla Roadster Sport này đã đi được gần 18.000 dặm.


Cần số và bảng điều khiển có thiết kế nhỏ và lạ so với các kiểu xe hiện tại.


Nhưng nhờ vậy, nội thất bên trong xe trở nên rộng rãi. Các chi thiết nội thất được bọc da gọn gàng và xe được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ.


So với các phiên bản thử nghiệm trước của dòng Roadster Sport, model VP thứ 32 này có nội thất rộng rãi và giàu chi thiết hơn.


Đi kèm với xe là phụ kiện mui cứng, mui mềm, bộ sạc di động và bộ sạc cắm tường 240V.


Ngoài model VP 32 này, những mẫu Roadster khác cũng bắt đầu được bán trên eBay đến ngày 24/10.

Hoàng Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tesla Roadster tiếp tục lùi ngày ra mắt do đại dịch COVID-19

Tesla Roadster từng được Elon Musk đánh giá khả năng tăng tốc và hiệu năng ngang hàng với những chiếc siêu xe từ Bugatti. Tuy nhiên sau hơn 4 năm ra mắt nguyên mẫu, Tesla Roadster thế hệ thứ hai vẫn chưa được “ông trùm xe điện” tung ra thị...

Tesla Roadster sẽ được cung cấp thêm một tùy chọn SpaceX mới

Chính xác thì Tesla Roadster sẽ được cung cấp thêm một tùy chọn SpaceX mới, lắp đặt thêm các động cơ đẩy tên lửa để cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc và hiệu suất của xe điện.

Siêu xe điện Tesla tăng tốc nhanh nhất thế giới chỉ 1,1 giây

Mới đây, CEO Tesla là Elon Musk vừa xác nhận mẫu xe điện Tesla Roadster SpaceX sẽ có thông số gia tốc thuộc diện nhanh nhất thế giới. Và mẫu xe này có thể sẽ lập kỷ lục về khả năng tăng tốc nhờ vào gói trang bị SpaceX. Cụ thể, Elon Musk cho biết

Tesla Roadster: Ngoại hình bóng bảy ẩn chứa sức mạnh khổng lộ

Ở thế hệ thứ 2, Tesla Roadster sở hữu ngoại hình bóng bảy và đẹp mắt hơn, nhưng ẩn chứa bên trong là sức mạnh khổng lồ với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96km/h với 1,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa trên 400km/h.

Siêu xe điện Tesla Roadster gây sốc khi tăng tốc như…điện giật!

Sở hữu hàng loạt tham số gây sốc làng siêu xe thế giới, Tesla Roadster đã sẵn sàng cho khách đặt mua, với giá bán 200.000 USD bản tiêu chuẩn và 250.000 bản Founders Series.

Tesla gây “choáng” với ô tô điện tăng tốc 0 - 100 km/h trong 1,9 giây

Trong buổi ra mắt xe tải chạy điện của Tesla, Elon Musk đã có một bất ngờ tới người hâm mộ Tesla - thế hệ tiếp theo của Tesla Roadster Chiếc xe bản thương mại sẽ có mặt trên các cung đường vào năm 2020. Hiệu năng của Roadster được Tesla công bố có

Tesla ra mắt 2 dòng xe hoàn toàn mới là xe tải Tesla Semi và xe thể thao Roadster

Tesla Semi là chiếc xe tải điện lớn nhất từng được chế tạo trên thế giới. Thiết kế của nó cũng hoàn toàn khác biệt so với những xe tải đầu kéo đang có trên thị trường.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Cách tạo bản sao lưu dữ liệu trong iSpring Suite

Mở bài giảng của bạn trong PowerPoint, rồi đi tới tab iSpring Suite 9. Khi click vào bất kỳ tùy chọn tab nào (ngoài các tùy chọn Information), một cửa sổ popup hiện ra nhắc bạn cập nhật dự án.

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).