5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

Mercedes-Benz sẽ mang đến Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 tổng cộng 11 mẫu xe mới. Trong đó, sẽ có 5 mẫu xe thể thao 2 cửa là C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé.


5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

5 mẫu xe thể thao hai cửa sẽ xuất hiện ở gian hàng của Mercedes Benz.

Năm nay sẽ là năm đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam tham dự Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) . Trước đó, thương hiệu này thường góp mặt tại các kỳ triển lãm được tổ chức bởi các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam.

Tại VIMS 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trưng bày tổng cộng 25 mẫu xe trên tổng diện tích khu trưng bày rộng 776 m 2 và là thương hiệu có danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng nhất tại kỳ triển lãm này.

Sẽ có 11 mẫu xe mới trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa, bao gồm C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé và cả chiếc S 500 Cabriolet được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong.

6 mẫu xe SUV ở khu vực ngoài trời và 8 mẫu xe ở khu vực 'Proven Exclusivity' (Xe đã qua sử dụng chính hãng).

Dựa trên chủ đề thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức và sẽ mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu này đã từng tham gia. Với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”, hãng xe 130 năm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khách tham quan.

Ngoài ra, tại gian trưng bày của mình, Mercedes-Benz cũng tiếp tục trưng bày những mẫu xe đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Việt Nam như GLC, GLE, GLS, V-Class. Đặc biệt là thế hệ E-Class mới vừa được ra mắt cũng sẽ là tâm điểm sau khi vừa ra mắt thị trường Hà Nội, thế hệ E-class mới cũng sẽ chính thức được giới thiệu tại TP.HCM trong dịp này.

Phúc Vinh

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016: Mercedes-Benz sẽ mang đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa

Chú rể “chỉ huy” đoàn xe “cọp”, đầu đội trời chân đạp số, nẹt pô ầm ĩ gây náo loạn cả một đoạn đường.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về E-Class Coupe thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Thủ thuật tiết kiệm pin Android mà vẫn xài máy thoải mái

Xin chia sẻ với anh em một số thủ thuật nhỏ anh em có thể áp dụng ngay lập tức để tiết kiệm điện cho chiếc điện thoại Android của mình. Ngoài những thứ bạn có thể tắt bật trực tiếp trên smartphone, mình cũng nói một

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự