Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Những sản phẩm mới nhất như Macan GTS, Panamera Turbo sẽ góp mặt bên cạnh siêu xe thể thao dòng 911 hay chiếc 718 Boxster sẽ là tiêu điểm của Porsche tại VIMS năm nay.

Porsche Việt Nam vừa công bố những mẫu xe của hãng sẽ góp mặt trong kỳ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh từ 26 - 30/10/2016.


Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Chiếc 718 Boxster S

Mẫu xe 911 Carrera được mệnh danh là biểu tượng của Porsche, chiếc xe thể thao 911 Targa 4 với thiết kế mang hơi hướng cổ điển với hệ thống mui targa đóng mở tự động hoàn toàn mới. Tân binh Macan GTS, chiếc Cayenne hay mẫu roadster thế hệ mới với tên gọi 718 Boxster cũng góp mặt trong sự kiện.

Đặc biệt, thế hệ thứ hai của dòng xe Gran Turismo Panamera Turbo cũng là điểm nhấn đáng chú ý của Porsche tại VIMS năm nay. Trên diện tích gian hàng khoảng 500m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất thể thao cùng những màn biểu diễn nghệ thuật hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn kỳ vọng của những người yêu thích thương hiệu xe thể thao đến từ nước Đức.

Một số mẫu xe của Porsche tại VIMS 2016


Mẫu Macan GTS


Macan Turbo


Panamera 4S


Panamera Turbo


Dòng xe 911 của Porsche

Tin Trần Giáp

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng với dàn xe thể thao được Porsche mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Porsche đã trình diễn những mẫu xe thể thao mới nhất của mình, sự góp mặt của những 'siêu phẩm' như Panamera Turbo 2017, 718 Boxster đã thực sự là điểm nhấn ấn tượng của hãng tại VIMS 2016.

Porsche đem 6 kiệt tác xe thể thao về trình diễn tại Việt Nam

Porsche Panamera Turbo 2017 thế hệ mới sẽ là tâm điểm gian hàng Porsche tại VIMS 2016, cùng sự góp mặt của 5 mẫu xe đáng mơ ước khác: 911 Carrera, 911 Targa 4, 718 Boxster, Macan GTS và Cayenne.

Không gian đậm chất thể thao của Porsche tại VIMS 2016

Porsche mang đến VIMS 2016 một không gian trình diễn nghệ thuật đầy lôi cuốn, làm nền cho những mẫu xe thể thao chứa đựng tinh hoa của hãng xe 'ngựa chồm nước Đức'.

Dàn người đẹp PL Model lộng lẫy với xe thể thao Porsche

Bên những chiếc xe thể thao sang trọng đắt tiền, những người đẹp từ PL Model tạo thêm sức cuốn hút cho gian hàng Porsche ở VIMS 2016.

Dàn chân dài PL Model lộng lẫy với xe thể thao Porsche

Bên những chiếc xe thể thao sang trọng đắt tiền, những người đẹp từ PL Model tạo thêm sức cuốn hút cho gian hàng Porsche ở VIMS 2016.

Porsche lập kỷ lục doanh số, bán 237.778 xe trong năm 2016

Trong năm 2016, Porsche đã bán được tổng cộng 237.778 xe trên toàn cầu, tăng trưởng khoảng 6%. Macan và 718 Boxster mới góp phần đáng kể vào kỷ lục bán hàng mới của Porsche.

Porsche Panamera 2017: "Ngôi sao sáng" tại Triển lãm VIMS 2016

Là một trong những 'ngôi sao sáng' nhất Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra và là tâm điểm của gian hàng Porsche, Panamera Turbo 2017 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông trong ngày khai mạc.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn