Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.


Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Q60 là mẫu coupe thể thao hạng sang vừa được giới thiệu đầu năm nay tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show. Chiếc xe đồng thời sẽ được mang đến Vietnam International Motorshow 2016, bên cạnh các mẫu QX60 Premium, QX70, QX80...

Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi hãng đã đưa ra những giải pháp tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành.


Thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 concept từng được Infiniti giới thiệu vào năm 2015. Xe có ngoại hình khá bóng bẩy, sỡ hữu những đường nét thiết kế khác biệt.


Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 Coupe sử dụng lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20 inch tô thêm vẻ chắc khỏe của một mẫu xe thể thao 2 cửa. Đuôi xe thu hút những đường cong mềm mại, mượt mà.


Với động cơ V6 3.0L Twin-turbo hoàn toàn mới, Infiniti Q60 đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao.

Bên cạnh Q60, Infiniti Vietnam sẽ giới thiệu dàn SUV hạng sang đang được ưa chuộng trên thế giới. Một trong số này là QX70.

Infiniti QX70 là chiếc crossover sang trọng với thiết kế mạnh mẽ, hiệu suất cao và linh hoạt. Trong khi đó Infiniti QX80 là chiếc SUV có động cơ 400 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh thông minh và mâm xe 22 inch.

Một dòng xe khá ấn tượng khác là phiên bản Infiniti QX60 Premium. Đây là dòng crossover hạng sang được cho gia đình với khoang xe 7 chỗ ngồi. Đây là dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu này.

Dự kiến, Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến hết ngày 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Hải Đăng

TIN LIÊN QUAN

Coupe "hàng độc" Infiniti Q60 sắp ra mắt Việt Nam

Theo Thông cáo Infiniti Việt Nam vừa công bố, hãng sẽ giới thiệu mẫu coupe Infiniti Q60 hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam cuối tháng này ở TP.HCM.

Xe coupe thể thao Infiniti Q60 sẽ có mặt tại VIMS 2016

Infiniti Q60 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng này tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít, V6, công suất 400 mã lực.

"Bom tấn" Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016

Mới đây Infiniti Việt Nam đã tuyên bố mẫu xe 'hàng độc' Infiniti Q60 sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (Vietnam International Motor Show - VIMS 2016). Bên cạnh đó, dàn...

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Infiniti Q60 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 2017 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Khám phá "hàng hot" Q60 của Infiniti tại triển lãm VIMS 2016

Như đã tuyên bố từ trước, đến với triển lãm VIMS năm nay Infinity đã mang đến các mẫu xe 'hot' nhất của mình. Trong đó phải kể đến 'người đẹp' Infiniti Q60. Sự xuất hiện của mẫu Q60 đã...

Vẻ đẹp Infiniti Q60 trên "sân khấu" triển lãm VIMS 2016

Mẫu coupe thể thao Q60 sẽ là tâm điểm của khu trưng bày thương hiệu Infiniti tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, cùng với sự xuất hiện của 3 mẫu SUV gồm QX60, QX70 mới và QX80.

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng