Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ

Ford Việt Nam vừa khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) nâng tổng số các đại lý và chi nhánh Ford trên cả nước lên con số 33.


Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ

Ford Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng lên tới 33 điểm.

Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng chính hãng Hà Thanh Ford Assured (số 5 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Ford Assured toàn cầu. Trung tâm có diện tích gần 2.000m2, bao gồm showroom trưng bày xe, khu kiểm tra xe, khu nhà văn phòng và bãi đỗ xe.

Chương trình Kinh doanh Xe Ford đã qua sử dụng – Ford Assured được chính thức khởi động từ tháng 1-2016 với mục tiêu nâng cao giá trị bán lại cho xe Ford và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm bán ra từ chương trình được chuyên gia kỹ thuật của hệ thống đại lý chính hãng của Ford kiểm tra kỹ thuật toàn diện 167 điểm và được gia hạn bảo hành ít nhất 1 năm hoặc 20.000 km bởi Ford Việt Nam. Hà Thành Ford Assured là cơ sở thứ 9 của Ford triển khai chương trình này, tính đến hết tháng 9-2016 đã có gần 600 xe Ford cũ đã qua sử dụng được bán ra thị trường theo chương trình này.


Chi nhánh 2S Sài Gòn Ford (tại Trần Đình Xu, Quận 1, TP HCM) với tổng diện tích lên tới 1.100 m2, có tổng số vốn đầu tư là 7,7 tỷ đồng, Trong đó hơn 3,2 tỷ đồng được Sài Gòn Ford đầu tư cho các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại chi nhánh này như các cầu nâng (hình kéo), cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, máy chuẩn đoán VCM II của Ford, thiết bị đo kiểm tra cân chỉnh góc đặt bánh xe Corghi (Italy) và các dụng cụ chuyên dùng.

Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford Assured và Sài Gòn Ford Trần Đình Xu sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng bao gồm thẻ bảo dưỡng trị giá 10 triệu đồng, tặng gói bảo dưỡng, bảo hành mở rộng 12 tháng, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe và nhiều phần quà hấp dẫn như dù, túi thơm, khăn lau xe, nước rửa kính cho những khách hàng đến làm dịch vụ tại xưởng.

Nguyễn Hà

TIN LIÊN QUAN

Ford Việt Nam mở rộng mạng lưới đại lý, chi nhánh lên con số 33

Ford Việt Nam vừa đón nhận thêm trung tâm kinh doanh xe cũ và một xưởng dịch vụ 2S mới, nâng tổng tổng số các đại lý và chi nhánh Ford trên cả nước lên con số 33.

Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ trên cả nước

Vừa qua, Ford Việt Nam đã khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng tại Hà Thành Ford Assured và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) tại thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số...

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Ford Việt Nam hợp tác (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ford ra mắt chương trình "Ngày chủ nhật dịch vụ"

Trong 2 ngày này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Ford.

Ford Transit được giảm giá bán và tăng bảo hành trong năm mới 2019

Để tri ân các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe thương mại 16 chỗ Transit, Ford Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ giảm 30 triệu cho tất cả các phiên bản từ ngày 0 1/ 0 1/2019 và tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit mua trong tháng 1

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.