Concept Rolls-Royce không người lái của tương lai

Lần đầu tiên, hãng xe siêu sang nước Anh ra mắt một bản concept và nó rất thú vị cũng như đầy tham vọng.

Nếu bạn muốn thỏa trí tưởng tượng về việc giới siêu giàu sẽ đi xe già trong tương lai, hãy nhìn vào chiếc concept Rolls-Royce Vision Next 100, tên mã 103EX. Đây là chiếc concept đầu tiên của hãng xe sang nước Anh và nó mang đậm chất phác thảo hơn là chi tiết.

Chúng ta chưa biết xe sẽ dùng động cơ gì, mạnh yếu ra sao nhưng điều mà chủ nhân của một chiếc Rolls-Royce quan tâm hơn có lẽ không phải chuyện xe đi nhanh ra sao hay mức tiêu thụ nhiên liệu thế nào. Chỗ để ô ở cửa hay loại da dùng bọc ghế với họ còn quan trọng hơn.


Concept Rolls-Royce không người lái của tương lai

Nói về nội thất, bên trong xe phủ rất nhiều lụa và gỗ được dùng là gỗ mun macassar vùng Đông Nam Á. Xe không có bánh lái, một tư duy cực kỳ cực đoan của Rolls-Royce, nhất là khi nhìn vào xu hướng vài năm qua của họ, nơi mà tính năng dành cho người lái được chú trọng hơn so với trước. Xe sẽ trang bị tính năng trợ lý ảo (mang tên Voice of Eleanor, tên người phụ nữ được lấy làm hình mẫu cho biểu tượng Spirit of Ecstasy), trợ lý ảo này sẽ vừa là tài xế, vừa là quản gia phục vụ chủ nhân.

Dù bạn có thích style của chiếc 103EX hay không, cũng phải thừa nhận rằng nó chỉ ra xu hướng của xe siêu sang trong tương lai. Đó cũng là tôn chỉ của Rolls-Royce bấy lâu nay. Khi hãng được thành lập năm 1906, chỉ riêng việc có xe hơi cũng đã chứng tỏ bạn có quyền thế. Rất có thể điều này sẽ lại đúng trong tương lai, khi mà các dịch vụ cho thuê xe, đi xe chung và phương tiện công cộng hitech thống trị.


Thế nên nếu đã mua xe, bạn sẽ có quyền đòi hỏi nó thật đặc biệt. Xe phải thật đặc trưng (biểu tượng Spirit of Ecstasy rất dễ nhận ra), thật bề thế (chiếc 103EX dài tới 5,9m) và dĩ nhiên phải được cá nhân hóa tới từng chi tiết nhỏ nhất (điều mà các chủ xe Rolls-Royce luôn có được, dĩ nhiên với cả một đống tiền).

Chúng ta chưa thể biết số phận tương lai của 103EX, nhưng không thể không thừa nhận rằng nó đậm chất tương lai và rất thú vị. Đó có lẽ là đủ cho bản concept đầu tiên của Rolls-Royce.


Xe có khoang chứa hành lý nằm dọc theo thân xe. Lạ, độc và không thiếu sáng tạo.


Nội thất dùng lụa và gỗ mun quý nguồn gốc Đông Nam Á.


Khoang chứa ô truyền thống của Rolls-Royce vẫn được giữ lại.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Rolls Royce 103EX Concept tự động hạng sang

Nguoiduatin - Rolls Royce mới đây đã trình làng chiếc xe VISION NEXT 100 (tên mã 103EX Concept) tự động hạng sang của mình tại Santa Monica, California thuộc khu vực Bắc Mỹ.

"Chuyên cơ mặt đất" BMW 8-Series sắp ra mắt - Định vị dưới Rolls-Royce Wraith

Theo như BMW tiết lộ, mẫu xe hạng sang BMW 8-Series 2018 sẽ chính thức trình làng dưới dạng xe concept trong tháng 5 tới đây.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Mới đây, thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce đã chính thức hé lộ mẫu xe điện đầu tiên của hãng, có tên gọi Spectre trong buổi giới thiệu trực tuyến. Rolls-Royce Spectre Với những hình ảnh công bố, Spectre được ngụy trang kín đáo cho thấy kiểu dáng

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

THỦ THUẬT HAY

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.