Vì sao Jaguar Land Rover không tham dự VIMS 2016?

Sát ngày diễn ra Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016), cuộc triển lãm ô tô lớn nhất trong năm hiện thu hút được sự chú ý đông đảo các khách hàng, thương hiệu xe sang đình đám Jaguar Land Rover bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc chơi. Vì sao vậy?


Vì sao Jaguar Land Rover không tham dự VIMS 2016?

Sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và ban lãnh đạo nội bộ Jaguar Land Rover Việt Nam là nguyên nhân khiến hãng xe sang này không tham dự VIMS 2016. Tuy nhiên đây có phải là nguyên nhân duy nhất khiến hãng không có “tâm trí” tham dự VIMS 2016?

Trước đó trong cuộc họp báo của VIMS, Rolls-Royoce hãng xe siêu sang đến từ Anh đã chính thức thông báo không tham dự kỳ triển lãm năm nay. Lý do là doanh nghiệp đang gặp khó khăn về sự thay đổi của chính sách, trong đó có việc thuế tiêu thụ đặc biệt tăng mạnh đối với dòng xe có dung tích xi lanh lớn, nên cần cắt giảm chi phí.

Không giống với Rolls-Royoce, trong thông cáo báo chí của Jaguar Land Rover Việt Nam nguyên nhân của việc thương hiệu này không tiếp tục tham gia triển lãm VIMS 2016 như kế hoạch ban đầu là do có sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và ban lãnh đạo nội bộ Jaguar Land Rover Việt Nam (Công ty Cổ phần Ô tô UK).

Như vậy khách tham quan sẽ không có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu SUV hạng sang Jaguar F-Pace trong triển lãm VIMS 2016. Tuy nhiên, hãng Jaguar Land Rover khẳng định sẽ sớm chính thức ra mắt F-Pace tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Jaguar Land Rover Việt Nam cho biết: Việc không tiếp tục tham gia VIMS 2016 như dự định là một quyết định khó khăn đối với Jaguar Land Rover Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị xong hết các công tác liên quan cho triển lãm. Tuy nhiên, do lý do bất khả kháng mà Jaguar Land Rover Việt Nam phải đi đến một quyết định như trên là một tổn thất to lớn đối với chúng tôi nói riêng và người quan tâm nói chung.

Như vậy với sự rút lui của Rolls-Royoce và Jaguar Land Rover, triển lãm VIMS 2016 sẽ chỉ còn 16 hãng xe khác nhau tham gia, bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks và Volkswagen.

Nguyễn Hà

TIN LIÊN QUAN

Jaguar Land Rover không dự VIMS 2016 – Sự ‘mất tích’ của 1 tên tuổi

Nguoiduatin - Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 lại nhận thêm tin buồn khi Jaguar Land Rover sẽ không góp mặt. Trước đó là sự rút lui của Rolls-Royoce tại VIMS lần này.

Xem trước những mẫu xe Jaguar Land Rover tại Los Angeles Auto Show 2017

Jaguar Land Rover xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 tổ chức vào ngày 1/12 tới tại Mỹ với các mẫu xe mới và những mẫu được nâng cấp. Một trong những mẫu xe được đem đến Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 là Range Rover

Cơ hội lái Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nằm trong khuôn khổ sự kiện lái thử xe Jaguar Land Rover trên toàn quốc, trong tháng 7 này Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức hoạt động lái thử xe Jaguar Land Rover tại khu vực thành...

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Jaguar Land Rover mở Studio trưng bày ô tô trong Tràng Tiền Plaza

Mới đây, tại trung tâm đắc địa Tràng Tiền Plaza vừa chào đón sự góp mặt của Jaguar Land Rover Studio Hanoi. Đây là một không gian trưng bày mới cho các sản phẩm của Jaguar Land Rover bởi Phú Thái Mobility. Với không gian tại đây, có thể thấy được

2 thương hiệu xe Anh rút khỏi triển lãm ôtô nhập khẩu 2016

Một tuần trước khi Vietnam International Motor Show 2016 khai mạc, nhà phân phối Jaguar và Land Rover ở Việt Nam tuyên bố rút khỏi triển lãm với lý do thay đổi nội bộ lãnh đạo.

Jaguar Land Rover trưng bày dàn xe hơn 56 tỷ tại VIMS 2017

Tại VIMS 2017, Jaguar Land Rover Việt Nam trưng bày 11 mẫu xe khác nhau với tổng giá trị sản phẩm lên đến hơn 56 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động