Bentley Bentayga của đại gia Ninh Bình ra biển trắng “thần tài”

Sau hơn 1 tháng được đưa về, Chiếc SUV siêu sang, siêu nhanh Bentley Bentayga của đại gia Ninh Bình đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng đuôi lặp “thần tài lớn” rất đẹp.

Chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được đưa về showroom tở Hà Nội hồi cuối tháng 8m và ít ngày sau đó đã được bàn giao cho một đại gia Ninh Bình. Và sau hơn 1 tháng được đưa về, Chiếc SUV siêu sang, siêu nhanh Bentley Bentayga này đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng 35A 079.79. Theo quan niệm ở các nước phương Đông trong đó có Việt Nam, con số 79 tượng trưng cho 'thần tài', mang ý nghĩa tâm linh tốt đẹp đặc biệt là trong công danh và sự nghiệp cho chủ nhân của nó.


Bentley Bentayga của đại gia Ninh Bình ra biển trắng “thần tài”

Tại Việt Nam hiện nay có 3 chiếc Bentley Bentayga đang lăn bánh trong đó đây là chiếc thứ 2 ra biển trắng. Tại thời điểm hiện tại, Bentley Bentayga chính là mẫu SUV nhanh nhất thế giới, trong khi đó tại Việt Nam, đây cũng chính là mẫu SUV có giá bán đắt nhất từ trước tới nay, bỏ xa đối thủ Range Rover SVAutobiography.


Bentley Bentayga sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.141 x 1.999 x 1.742 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.995 mm. Mâm xe là loại 5 chấu đơn bản to kích thước 22 inch đi kèm lốp 285/40. Cụm lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế đặc trưng của hãng xe Bentley, chính giữa có 1 gân dập nổi chạy ngược lên trên hết nắp ca-pô. Đèn pha dạng LED được làm kiểu hình tròn cắt vát đặc trưng, đèn LED chạy ngày hình tròn có thiết kế ấn tượng.

Nội thất Bentley Bentayga nổi bật với những chất liệu cao cấp như da làm thủ công, gỗ và kim loại. Ghế trước có khả năng chỉnh điện 22 hướng kết hợp Massage 6 chương trình cùng hệ thống sưởi và thông gió. Bảng điều khiển trung tâm của Bentley Bentayga nổi bật với màn hình trung tâm kích thước 8 inch, ổ cứng 64 GB, đồng hồ Analog thương hiệu Bentley đặt phía trên cùng 2 cửa điều hòa.


Trang bị sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h. Thời điểm hiện tại Bentley Bentayga có giá vào khoảng hơn 20 tỷ đồng tùy thuộc trang bị đi kèm xe.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Siêu SUV Bentley Bentay hơn 20 tỷ đồng đầu tiên mang biển số Hải Phòng

Vào đầu tháng 8/2018, một chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga màu xám được “khui công” tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trong khắp cả nước. Mới đây, chiếc Bentayga này đã chính thức mang biển kiếm soát Hải Phòng và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,