Dàn siêu xe chục tỷ đi ăn 'cơm bụi' ở Sài Gòn

Ngoài siêu xe Ferrari 488 GTB do chính Cường Đô la cầm lái, đoàn siêu xe còn có: Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan, Ferrari F12berlinetta độ và BMW Z4.


Dàn siêu xe chục tỷ đi ăn 'cơm bụi' ở Sài Gòn

Trong chuyến khởi động hành trình siêu xe tại Việt Nam “Car & Passion', vừa qua - đoàn siêu xe chục tỷ của Cường Đô la với những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi dừng chân ăn cơm tấm Kiều Giang đọc đường.


Ngoài chiếc siêu ngựa trắng muốt Ferrari 488 GTB do chính Cường Đô la cầm lái, đoàn siêu xe còn có sự xuất hiện của những cái tên đình đám khác như: Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan và Ferrari F12berlinetta độ pô Novitec và xe thể thao mui trần BMW Z4.


Siêu xe Ferrari 488 GTB của đại gia phố núi ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. Thiết kế của Ferrari 488 GTB có ngoại hình khỏe khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Phần đầu xe nổi bật với cản trước lớn được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự như siêu xe Ferrari LaFerrari.


Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, 'siêu ngựa' mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


Ngoài chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của Cường Đô la, đoàn xe còn gây chú ý với chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ màu đỏ có giá bán vào khoảng 750.000 USD tương đương 16,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.


Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.


Xe đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.


Bên cạnh các mẫu xe đình đám xuất hiện tại quán cơm, còn có sự xuất hiện của siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.


'Siêu bò' Aventador LP700-4 mất khoảng 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Chiếc siêu xe này tại thị trường Việt Nam hiện có mức giá lên đến hơn 20 tỷ đồng và khá hiếm.

TIN LIÊN QUAN

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Đà Nẵng: Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 biển "khủng" về chung một nhà

Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh chụp trong nhà một doanh nhân Đà Nẵng. Trong tấm hình đó là 2 siêu phẩm...

Ferrari 488 GTB của Cường Đô La liên tục bị thủng lốp trên đường đi dự "Đại tiệc siêu xe"

Ngày 27/9 vừa qua, siêu xe Ferrari của Cường Đô La cùng 3 siêu xe khác đã cùng nhau đến Đà Lạt để tham gia đại tiệc cùng Yellow Team. Thật không may, trên đường từ Sài Gòn đến Đà...

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong