Mazda tung ra phiên bản nâng cấp của cặp đôi Mazda2 và CX-3

Ở phiên bản nâng cấp, cả Mazda2 lẫn Mazda CX-3 đều được cải tiến nhẹ nhàng trong thiết kế và bổ sung thêm công nghệ mới.


Mazda tung ra phiên bản nâng cấp của cặp đôi Mazda2 và CX-3

Trong thời gian gần đây, hãng Mazda có vẻ khá bận rộn với kế hoạch nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm. Sau Mazda3 và Mazda6, hãng Mazda tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp của Mazda2 cũng như CX-3 tại thị trường quê nhà Nhật. Trong đó, Mazda2 được biết đến dưới tên gọi riêng là Demio tại Nhật Bản.

Ở phiên bản nâng cấp, cả Mazda2 lẫn Mazda CX-3 đều được cải tiến nhẹ nhàng trong thiết kế và bổ sung thêm công nghệ mới. Hiện hãng Mazda đã mở sổ nhận đơn đặt hàng dành cho Mazda2 và CX-3 2017 tại Nhật Bản. Đến ngày 17/11 tới, phiên bản 2017 hai mẫu xe nhỏ xinh này sẽ chính thức được bày bán trên thị trường Nhật.


Mazda2 2017 với chi tiết crôm trên hốc đèn sương mù


Lưới tản nhiệt màu xám kim loại


Đèn xi-nhan dạng LED tích hợp vào vỏ gương ngoại thất

Đầu tiên là Mazda2 2017 với đèn sương mù trước dạng LED mới, đi kèm viền crôm. Tiếp đến là lưới tản nhiệt trước không còn trùng màu với thân xe nữa. Thay vào đó là lưới tản nhiệt màu xám kim loại và đèn xi-nhan dạng LED tích hợp vào vỏ gương ngoại thất.


Mazda CX-3 2017

Trong khi đó, Mazda CX-3 2017 được bổ sung đèn pha dạng LED và bộ vành 18 inch cho bản XD tiêu chuẩn sao cho giống các bản còn lại. Ngoài ra, Mazda CX-3 2017 còn có thêm màu sơn xám ánh kim Machine Grey Metallic giống Mazda2 nâng cấp và CX-9 thế hệ mới.


Mazda CX-3 2017 màu xám Machine Grey Metallic mới

Màu sơn xanh dương Eternal Blue Mica, đỏ thẫm Deep Xrimson Mica và bạc Sonic Silver Metallic cũng là màu sơn mới của cả Mazda2 lẫn Mazda CX-3 nâng cấp. Riêng Mazda CX-3 2017 lần đầu tiên có màu sơn trắng Snowflake White Pearl Mica.


Vô lăng 3 chấu


Cụm đồng hồ rõ nét hơn và màn hình HUD

Bên trong, cả Mazda2 và Mazda CX-3 2017 đều có vô lăng 3 chấu thanh mảnh hơn, cụm đồng hồ rõ nét, dễ đọc hơn cùng màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió dạng màu toàn phần HUD. Thêm nữa là ghế lái chỉnh điện 10 hướng tùy chọn với chức năng nhớ vị trí và nhớ cài đặt của màn hình HUD. Đó là còn chưa kể đến tính năng sưởi vô lăng và gương chiếu hậu gập chỉnh điện trên Mazda CX-3 2017.


Nội thất Mazda2 2017

Mazda2 nâng cấp có gói phụ kiện bọc da màu trắng mới với viền cửa gió điều hòa màu đỏ dành cho bản 13S và XD Touring L Package. Thứ hai là gói phụ kiện bọc da màu đen tạo cảm giác như da lộn dành cho Mazda2 2017 bản Grand Luxe. Hai bản 13S và XD Touring được nâng cấp chất liệu bọc nội thất. Trong khi đó, bản 13S và XD được bổ sung nỉ bọc nội thất với họa tiết răng cưa mới.


Mazda2 bản Tailored Brown


Mazda CX-3 2017 bản Noble Brown

Chưa hết, Mazda2 và Mazda CX-3 2017 đều có phiên bản đặc biệt riêng. Đầu tiên là Mazda2 bản Tailored Brown có chất liệu da Grand Luxe khâu hình quả trám và những điểm nhấn màu cam ở nội thất. Trong khi đó, Mazda CX-3 2017 bản Noble Brown được cung cấp da Nappa màu nâu và chất liệu bọc Grand Luxe. Cả hai bản này đều có đặc điểm nhận dạng bên ngoài là vành hợp kim sơn màu tối.


Tại thị trường Nhật Bản, Mazda2 2017 tiếp tục sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,3 lít với công suất tối đa 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ diesel SkyActiv-D tăng áp, dung tích 1,5 lít là 105 mã lực và 250 Nm. Trong khi đó, Mazda CX-3 2017 chỉ có 1 động cơ duy nhất là máy dầu giống Mazda2.


Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số sàn SkyActiv-MT 6 cấp hoặc tự động SkyActiv-Drive. Ngoài ra, Mazda2 2017 còn đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Đặc biệt, Mazda2 và Mazda CX-3 2017 được bổ sung hệ thống điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control tương tự Mazda3. Đây là hệ thống giúp cải thiện phản ứng và độ cân bằng khi đánh lái.

Về an toàn, cả hai mẫu xe kể trên đều có đèn pha thích ứng, hệ thống nhận diện biển báo giao thông, phát hiện người đi bộ và hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố. Bên cạnh đó, Mazda2 2017 còn có thêm hệ thống kiểm soát hành trình dựa trên radar vốn ngay từ đầu đã được trang bị cho Mazda CX-3.

TIN LIÊN QUAN

Từ ngày 9/4, giá xe Mazda2 được điều chỉnh tăng 30 triệu đồng

Tính từ đầu năm 2018, giá xe Mazda luôn được điều chỉnh tăng, mở đầu là Mazda CX-5 được tăng giá vào tháng 1 với mức tăng cao nhất là 30 triệu đồng. Sang đến tháng 2, giá của Mazda3 được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, Mazda6 và CX-5 tăng cao nhất

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Mazda2 và Mazda CX-3 2017 chính thức lộ diện

Mazda2 và Mazda CX-3 2017 đều sẽ được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring cũng như một số thay đổi nhỏ ở mặt thiết kế.

Mazda giới thiệu Mazda2 Red Edition "tô son" ở...đuôi xe

Phiên bản giới hạn mới đây nhất của Mazda2 mang tên Red Edition và sẽ được cung cấp độc quyền tại Anh với chỉ 400 chiếc xe.

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Mazda2 GVC 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 464 triệu VNĐ

Mới đây, Mazda2 GVC 2017 với trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc GVC mới nhất, đã chính thức ra mắt tại Đông Nam Á nói...

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda2 giảm giá xuống còn 499 triệu đồng (sedan) và 529 triệu đồng (hatchback)

Mức giảm giá đối với xe Mazda3 phổ biến 10 triệu đồng, xuống còn 649 triệu đồng (phiên bản 1.5) và 679 triệu đồng (hatchback). Đáng chú ý, phiên bản 2.0 được giảm tới 15 triệu đồng, xuống còn 740 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sao lưu và đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Vậy ngay từ bây giờ bạn hãy 'phòng hơn tránh' sao lưu danh bạ của mình ra bộ nhớ trong điện thoại hay thẻ nhớ SD để tiện lưu trữ hay sao chép sang các thiết bị khác. Hoặc bạn có thể sao lưu sang cả máy tính nữa để

Chiếc vòng tay hay chai nước cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone?

Bạn nghĩ sao nếu chính chiếc vòng tay mình đang đeo hay chai nước đang uống cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone? Điều đó hoàn toàn có...

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang