Ssangyong Tivoli MT - crossover nhập khẩu giá 570 triệu

Mẫu crossover Hàn Quốc thêm bản số sàn về Việt Nam, quyết đấu đối thủ Ford EcoSport bằng giá và kiểu dáng.


Ssangyong Tivoli MT - crossover nhập khẩu giá 570 triệu

Sau khi giới thiệu bản số tự động, một đơn vị phân phối dòng xe Hàn Quốc tiếp tục đưa về bản số sàn, quyết cạnh tranh với các đối thủ đã bán tại Việt Nam gồm Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Hyundai i20 Active.

Ngoài số sàn 6 cấp, Tivoli MT còn trang bị thêm màn hình cảm ứng cài sẵn Vietmap, phần mềm bản đồ Việt Nam. Tivoli sử dụng những đường nét cứng cáp, dứt khoát đầy cơ bắp và giống những chiếc Range Rover. Đại diện nhà phân phối chia sẻ, kể từ khi bán ra, khách hàng tìm đến Tivoli lại chủ yếu là nữ giới.

Chọn Ford EcoSport là đối thủ chính tại Việt Nam, Ssangyong Tivoli đấu trực tiếp bằng giá. Mẫu crossover Hàn Quốc có giá từ 570-630 triệu đồng, đối thủ EcoSport giá từ 585 - 658 triệu đồng, Suzuki Vitara (nhập khẩu) giá 759 triệu đồng và Hyundai i20 Active (nhập khẩu) giá 619 triệu đồng.

Ssangyong trang bị cho Tivoli động cơ 1,6 lít công suất 128 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại 4.600 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp kết hợp dẫn động một cầu.

Nội thất phong cách thể thao, vô-lăng lấy cảm hứng kiểu đáy phẳng, ghế nỉ. Hàng ghế trước chỉnh cơ. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích điện thoại thông minh. Hệ thống điều hòa tự động, kết nối USB, AUX. Bảng đồng hồ thiết kế thể thao. Tivoli có 3 chế độ lái Comfort, Normal, Sport.

Ssangyong Tivoli nhập khẩu từ Hàn Quốc, trong khi đối thủ Ford EcoSport lắp ráp trong nước.






Thiết kế thể thao. Nội thất nỉ.


Trang bị số sàn 6 cấp.


Điều hòa tự động, 3 chế độ lái.


Cần chuyển số.

Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

Ford EcoSport có thêm đối thủ nặng ký tại Việt Nam

Cùng cạnh tranh với Ford EcoSport ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, mẫu xe Hàn Quốc Ssangyong Tivoli sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 26/8 tới đây dự kiến có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

Cạnh tranh Ford EcosPort, SsangYong Tivoli giảm giá cuối năm

Mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giảm giá 10 triệu đồng từ nay đến hết năm 2016, tạo nên cuộc đua hạ giá so với đối thủ Ford EcoSport cũng đang liên tục áp dụng khuyến mại theo từng đại lý.

SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Sáng nay (26/8), thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli với giá bán 630 triệu đồng.

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

SsangYong Tivoli giá 630 triệu đồng có gì để đấu Ford EcoSport?

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa chốt mức giá 630 triệu đồng tại Việt Nam cùng nhà phân phối mới được coi là đối thủ chính với Ford EcoSport 1.5L AT Trend.

THỦ THUẬT HAY

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...