FUSO bàn giao 18 xe Fighter FJ 24 tấn cho DHL Supply Chain

Vừa qua FUSO đã bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho công ty DHL Supply Chain.


Sau 15 năm gia nhập thị trường Việt Nam, DHL Supply Chain với vốn đầu tư 100% nước ngoài đã gặt hái được nhiều thành công khi trở thành đối tác cung cấp chuỗi cung ứng toàn diện cho các thương hiệu và tập đoàn hàng đầu thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, hàng điện tử... Tính đến nay, DHL Supply Chain hiện có 27 nhà kho trải dài trên toàn quốc và 1.300 nhân viên.


Do đó, sự đầu tư nâng cấp các phương tiện vận chuyển là vô cùng quan trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng theo đúng sứ mệnh “Excellence. Simply Delivered”.


Nhận thấy, thương hiệu FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam chính là đối tác đáp ứng được các tiêu chí về khả năng cung cấp những chiếc xe chất lượng cao để tăng hiệu quả kinh doanh, cải thiện dịch vụ và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường thông qua chương trình GO GREEN được DHL áp dụng từ năm 2007, DHL đã quyết định đầu tư mua 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn mới.


Hợp đồng được ký kết và thực hiện bởi FUSO Vietnam Star đại lý ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là đại lý xuất sắc nhất trong năm 2015.



Daimler Trucks Châu Á trình làng FUSO eCanter thế hệ mới tại IAA 2016


Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Xe thương mại Daimler phát biểu: “Việc bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới DHL là tín hiệu đáng mừng khi FUSO đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm nói riêng. Đồng thời, nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa DHL và FUSO là một ví dụ điển hình của sự tương tác trong hoạt động kinh doanh cùng hướng đến thành công”.


FUSO Fighter FJ 24 tấn là mẫu xe được trang bị động cơ Euro 3, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hệ thống điền khiển điện tử (ECU) giúp xe vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.


Đại lý FUSO Vietnam Star sẽ thực hiện việc kiểm tra bảo dưỡng thường niên dành cho đội xe mới của DHL đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động ở điều kiện tốt nhất, với xe bảo dưỡng lưu động sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/7 đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương đại lý FUSO Tây Bắc Sài Gòn

Khai trương tối 12/09 ở Hóc Môn, TP.HCM, FUSO Tây Bắc Sài Gòn là đại lý FUSO 3S đầu tiên xây dựng theo hệ thống nhận diện toàn cầu.

FUSO Việt Nam đánh dấu 6 tháng thành công với hợp đồng xe tải kỷ lục

FUSO đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công bằng lễ bàn giao lô 89 xe tải cho MPC Logistics cùng chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn.

Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 1/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và khối xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO...

THACO thay Mercedes-Benz Việt Nam “nắm” FUSO

THACO đã chính thức thay thế Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) để là nhà Tổng Phân phối và Lắp ráp các sản phẩm của FUSO tại Việt Nam.

FourKites Launches Data Connector to Help Businesses Maximize the Power of Supply Chain Data

[img]http://phpstack-911252-3168991.cloudwaysapps.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=cc0f2d8d-d0a8-4310-854e-4fc3da7a03b6&size=3[/img]

Thú vị với gian hàng FUSO tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, gian hàng FUSO tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 trưng bày 4 mẫu xe thương mại mà hãng đang phân phối.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.