Bentley bán thêm... loa di động


Hãng xe sang Anh Quốc cho biết sẽ cung cấp sản phẩm loa nghe nhạc cao cấp khi chỉ còn đúng 2 tháng nữa là tới Giáng Sinh, như món quà dành cho các khách hàng đang sở hữu xe hơi của hãng.

Loa Naim for Bentley Mu-so công suất 450W.

Bentley quyết định tung ra 2 sản phẩm âm thanh mang tên 'Naim for Bentley Mu-so' và 'Naim for Bentley Mu-so qb' với công suất lần lượt 450 watt và 300 watt với thiết kế vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp vốn được sử dụng để chế tạo thân xe của hãng. Loại loa này sẽ được bán với mức giá 1.694 USD và 1.108 USD (tương đương hơn 24 triệu đồng) chưa bao gồm thuế.

Thương hiệu Naim của Anh bắt đầu đảm nhiệm việc trang bị các hệ thống âm thanh cho xe Bentley từ năm 2008.

Núm điều khiển được khắc chữ kí thương hiệu của Bentley.

Bentley cho biết hệ thống loa này nhằm kỉ niệm 100 năm truyền thống thủ công và tay nghề của thương hiệu Bentley (100 years of Bentley heritage and craftsmanship) và có thể sử dụng ở trong xe hơi hay tại gia đình. Mỗi chiếc loa sẽ được khắc chữ kí thương hiệu của Bentley trên mặt bảng điều khiển, thiết kế thân loa sử dụng vật liệu nhôm khắc và ốp gỗ đắt tiền trong khi mặt lưới loa sẽ được thiết kế giống với mặt lưới loa bên trong dòng xe Bentayga.

Loa Naim for Bentley Mu-so qb.

Chiếc loa chất lượng cao này có thể được sử dụng để chơi các bài hát thông qua Spotify, radio internet, và Airplay, hoặc để dòng nhạc được tải về thông qua kết nối Bluetooth. Nhờ đó cũng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại để thực hiện các cuộc đàm thoại ngay bên trong xe như với hệ thống loa sẵn có được trang bị trên xe.

Hiện tại Bentley chưa chính thức bán loại loa này ra thị trường cho tới Giáng Sinh.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bentley bán riêng hệ thống âm thanh cao cấp

Chỉ còn vài tháng nữa là đến lúc ông già Noel sẽ đổ bộ tới ống khói mọi nhà, Bentley đã ra mắt một sản phẩm có thể sẽ là một món quả hoàn hảo cho những tín đồ âm nhạc và tín đồ mê xe.

Khám phá Bentley Flying Spur V8 màu trắng đầu tiên tại Việt Nam, mang biển số tứ quý thần tài

Mới đây, hình ảnh về chiếc Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới tại Hải Phòng gây xôn xao trên mạng xã hội bởi không những sở hữu ngoại hình sang trọng mà chiếc xe này còn mang biển sổ “tứ quý ”7, với cặp số cuối thần tài 79. Được biết, chiếc xe thuộc

Khám phá Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 tại Việt Nam với màu sơn đen ánh xanh lạ mắt

Thị trường Việt Nam lại vừa chào đón thêm một mẫu xe hạng sang nữa đến từ nhà Bentley. Cụ thể, một chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 với màu sơn độc đáo được đại lý tư nhân nhập về nước ta. Màu sơn độc đáo kể trên chính là màu đen ánh kim

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa được bắt gặp cầm lái chiếc Bentley Flying Spur đến sân tập Carrington. Đây là một chiếc xe mới được thêm vào bộ sưu tập của CR7 tại Manchester. Được biết, chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng...

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã