GM Việt Nam triệu hồi hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado

Kế hoạch triệu hồi dòng xe Chevrolet Colorado được GM Việt Nam âm thầm thực hiện từ hôm 1/10. Thời gian thực hiện chiến dịch này dự kiến kéo dài đến 15/3 năm sau.

137 chiếc Chevrolet Colorado thuộc diện triệu hồi là các bản LT, LTZ, được sản xuất từ 12/1 đến 18/3/2015 ở Thái Lan.


GM Việt Nam triệu hồi hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado

Hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado gặp lỗi đai ốc dây đai an toàn ở Việt Nam.

Theo khuyến cáo của hãng, việc đai ốc giữ dây đai an toàn trên cột chống giữa ghế trước trái và ghế trước phải có thể chưa được siết đúng tiêu chuẩn, khiến dây đai an toàn hoạt động không hiệu quả và gây nguy hiểm cho khách hàng khi xe xảy ra sự cố va chạm.

Những chiếc Chevrolet Colorado gặp lỗi sẽ được kiểm tra và siết lại đai ốc. Thời gian kiểm tra và sửa chữa một chiếc xe diễn ra trong 0,3 giờ. Địa điểm thực hiện tại hệ thống đại lý của GM Việt Nam. Khách hàng không phải trả phí cho việc sửa chữa này.

Trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado không phải là model ăn khách. Doanh số hàng tháng của mẫu xe này chỉ trên, dưới 100 xe/tháng. Nhiều tháng số xe tiêu thụ chỉ vài chục chiếc trên cả nước.

Mới đây, GM Việt Nam giới thiệu Chevrolet Colorado 2017 tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Model mới nâng cấp một số tính năng, tiện ích và có giá bán từ 619 đến 809 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado 2016 đã xuất hiện tại Hà Nội

Phiên bản facelift của bán tải Chevrolet Colorado 2016 đã xuất hiện tại Hà Nội và sẵn sàng ra mắt dịp tháng 10 tới đây trong Triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế