Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km

Mới đây Mitsubishi Anh Quốc vừa bổ sung một phiên bản đặc biệt tự hào với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cho dòng xe xăng lai điện Outlander PHEV.


Phiên bản động cơ lai plug-in hybrid bán chạy nhất tại Anh hiện là Juro phiên bản giới hạn, về cơ bản đây là cách Mitsubishi ra mắt hệ thống thông tin giải trí tự do với DVD, định vị vệ tinh TomTom, tích hợp với điện thoại thông minh và radio DAB cho phiên bản GX3+. Ngoài ra còn có một biểu tượng mới cùng với tên xe trên nắp ca-pô.


Mitsubishi Outlander PHEV Juro phiên bản mới đi kèm với một số tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm kiểm soát hành trình, la zăng 18 inch, ghế sưởi phía trước, và điều hoà nhiệt độ hai khu vực.



Mitsubishi sẽ gia nhập liên minh Nissan - Renault


Hệ truyền động của xe vẫn duy trì như trước, bao gồm một động cơ xăng 2 lít và một động cơ điện được gắn ở mỗi trục xe cho tổng công suất 200 mã lực và phạm vi chạy điện 51 km. Điều này giúp xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp cực kỳ ấn tượng: 1,5 lít/100 km, đồng thời mức khí thải CO2 là 42g/km theo kết quả kiểm tra châu Âu.


Kể từ khi chính thức ra mắt tại Anh, Mitsubishi đã bán ra hơn 25.00 chiếc Outlander PHEV chỉ riêng tại thị trường này, mở đường cho kế hoạch tương lai của công ty bao gồm một mẫu SUV mạnh mẽ được hoàn thiện với động cơ điện.


Về phần Outlander PHEV Juro, xe sẽ có giá 32.749 bảng (893 triệu VNĐ).

















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt Outlander bản đặc biệt

Mitsubishi vừa công bố giá bán chi tiết cho phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro với mức khởi điểm từ 40.200 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6