Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam



Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

Hình ảnh chiếc Panamera Turbo 2017 thế hệ mới với ngoại thất màu xanh đậm nằm trong khuôn viên kho vận chuyển cảng hàng không Tân Sơn Nhất được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo thông tin được biết, Porsche Việt Nam cũng sẽ đem dòng xe Panamera thế hệ mới về trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra trong tuần sau, từ 26-30/10/2016 ở TP.HCM.

Porsche Panamera thế hệ mới - thế hệ thứ 2 mới ra mắt toàn cầu ở Berlin, Đức hồi cuối tháng 06.2016 vừa qua. Phải đến tháng 11.2016, Porsche mới bắt đầu tung Panamera mới ra thị trường và những khách hàng Việt Nam đặt mua xe Panamera mới có thể phải đầu năm 2017 mới được nhận xe.


Theo tuyên bố của Porsche, mẫu Panamera Turbo thế hệ mới là chiếc sedan hạng sang nhanh nhất thế giới, chỉ mất 7 phút 38 giây để hoàn thành đường đua Nürburgring. Chiếc sedan coupe thượng hạng của Porsche bước lên tầm cao hơn về hiệu suất vận hành và tiện nghi sang trọng.

Để tạo nên khả năng vận hành tốc độ hiệu suất cao, Porsche đã cải tiến toàn diện trên Panamera, từ thiết kế khí động học, khung sườn, hệ thống treo, động cơ, hộp số, hệ thống lái, các hệ thống điều khiển điện tử và nhiều thứ khác.

Panamera Turbo mới sử dụng động cơ V8 4.0L Twin-Turbo phát triển công suất 550 mã lực tại 5.750v/ph, mô-men xoắn cực đại 770Nm trong dải 1.960-4.500v/ph, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp mới (PDK II) và dẫn động 4 bánh. Panamera Turbo mới có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,8 giây và chỉ còn 3,6 giây (nhanh hơn bản cũ 0,3 giây) với gói trang bị thể thao Sport Chrono. Vận tốc tối đa của xe đạt 306km/h (190mph).


ảnh: Facebook
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Vượt qua những chỉ trích đối với chiếc Panamera thế hệ đầu tiên, Porsche đang dần hoàn thiện chiếc xe thể thao bốn cửa của mình, biến nó thành chiếc sedan tốt nhất thế giới.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

“Hàng khủng” Porsche panamera Turbo 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ 2 này được đưa về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho buổi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 khai mạc vào ngày 25/10 tới tại Sài Gòn.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Ảnh thực tế Porsche Panamera Turbo 2017 vừa ra mắt ở VN

Panamera Turbo sở hữu động cơ xăng V8 4.0L tăng áp kép mạnh mẽ cùng cabin với giao điện điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai sang trọng và lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay