Vespa Primavera ABS đặc biệt độc nhất Việt Nam


Những chiếc Vespa của Piaggio như một biểu tượng cho văn hóa Italy, trong khi kỹ thuật sơn mài từ truyền thống Việt Nam. Sự kết hợp giữa 2 nét văn hóa Đông - Tây đã mang đến chiếc Vespa Primavera cẩn trứng, với dàn vỏ đặc biệt, độc nhất vô nhị.

Mẫu xe độc bản này là sản phẩm kết hợp giữa Piaggio Việt Nam và xưởng sơn mài Hanoia tại Bình Dương. Những người thợ lành nghề tại đây đã phủ lên thân xe hàng triệu mảnh vỏ trứng, trước khi dùng kỹ thuật sơn mài truyền thống để tạo ra màu sơn đặc biệt.

Để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật trên thân xe Vespa, 5 người thợ lành nghề nhất của Hanoia đã mất hơn 2 tháng làm việc hoàn toàn thủ công, riêng phần cẩn trứng làm mất 45 ngày. Hàng triệu mảnh vỏ trứng, được lựa chọn đồng màu sắc được dán tỉ mỉ lên thân xe. 

Sau 2 lớp keo, 2 lớp sơn, một nước màu nhuộm, một lớp vỏ trứng và sáu lớp sơn bóng, chiếc Vespa Primavera ABS đã khoác lên mình bộ cánh độc nhất vô nhị. Bề mặt của dàn vỏ sau khi hoàn thiện cho cảm giác như một tác phẩm gốm xứ, với màu xanh pastel dịu nhẹ, lịch lãm. 

Chiếc xe Vespa độc nhất vô nhị này sẽ được bán đấu giá trong một sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng cho quỹ Operation Smile, để gây quỹ phẫu thuật cho những em bé Việt Nam bị dị tật hàm mặt.

Ngoài dàn vỏ độc đáo, Vespa Primavera vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn.

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera độc nhất vô nhị có giá hơn 400 triệu đồng

Vespa Primavera cẩn trứng duy nhất, tác phẩm kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài của Việt Nam trên một chiếc xe châu Âu, vừa được bán đấu giá với mức cuối cùng là 19.000 USD.

Chiêm ngưỡng Vespa Primavera đính vỏ trứng lên toàn bộ vỏ xe ở Hà Nội

Toàn bộ chiếc Vespa Primavera được cẩn trứng 100% (nơi vốn là lớp vỏ sơn). Toàn bộ quy trình tốn mất hơn 2 tháng do 4 người thợ giỏi nhất thực hiện.

Vespa Primavera “độc bản” bán giá hơn 420 triệu đồng tại Hà Nội

Từ chiếc Vespa Primavera bình thường có giá 73,5 triệu đồng, với lớp sơn cẩn trứng bên ngoài đã tăng thêm giá trị so với ban đầu gấp gần 6 lần.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Vespa Primavera cẩn trứng đấu giá được 19,000 USD

Vừa qua, Piaggio đã thực hiện buổi gây quỹ phẫu thuật cho gần 500 bệnh nhân với chủ đề “Ước mơ Việt” mang thông điệp về ước mơ của một thế giới không còn trẻ em phải chịu những tổn thương vì các dị...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì