Chiêm ngưỡng "quái vật" KTM 1290 Super Duke GT

Tại sự kiện khai trương Showroom KTM VietNam khu vực phía bắc, ngoài việc giới thiệu các dịch chăm sóc khách hàng, sửa chữa, bảo dưỡng xe, KTM VietNam cũng đã giới thiệu một số mẫu xe nổi tiếng của KTM như: KTM RC390, 200 Duke, 390 Duke, Super Adventure, 1290 Super Duke GT...Trong đó nổi bật nhất là mẫu xe KTM 1290 Super Duke GT.


Được ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA 2015, KTM 1290 Super Duke GT được đánh giá là mẫu xe Sport Touring tuyệt vời khi là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng xe Adeventura và dòng Super Duke R naked bike mang lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng khi thực hiện những chuyến phiêu lưu trên khắp các nẻo đường.


GT được đánh giá mang trên mình những đường nét gần giống với mẫu xe được mệnh danh là quái thú 1290 KTM 1290 Super Duke R, nhưng trên thực tế đây không phải là sự biến tấu của dòng xe này mà đây là một chiếc xe thể thao 'thứ thiệt' mà ngay cả những tay đua kì cựu cũng phải công nhận.


Vespa Cẩn trứng - Tác phẩm tuyệt đẹp của sự kết hợp Đông Tây


Về tổng quan xe được thiết kế hầm hố và mang lại cảm giác 'nguy hiểm' cho những người xung quanh.


Phần đầu xe được thiết kế giống hình đầu mũi tên kèm theo đó là kính chắn gió có thể tùy chỉnh cao độ.


Xe sử dụng hệ thống đèn Led- daylight được tích hợp tiêu chuẩn cùng hệ thống đèn chiếu sang góc cua được tự động bật khi nghiêng xe.


Xe sử dụng kết hợp giữa đồng hồ Analog và đồng hồ điện tử.


Tay lái được tích hợp các chức năng như: sưởi tay lái, hệ thống Cruise Control kiểm soát tốc độ mà không cần phải giữ tay ga có thể tùy chỉnh nhanh chậm bằng nút bấm.


Đồng thời người lái có thể thay đổi các chế độ lái: Thể thao, Đường phố, Comfor bằng nút bấm trên cụm điều khiển.



Đặc biệt, trên KTM 1290 Super Duke GT có khoang nhiên liệu lên đến 23l nhằm giúp Biker vững lái trên những cung đường dài mà không còn phải lo lắng về việc tiếp nhiên liệu liên tục.



Phần yên xe được thiết kế đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi lâu.



Đồng thời khung xe phía sau được tích hợp ngàm mở rộng để kết nối các thùng chứa chống nước, giúp người lái mang theo đồ dùng phục vụ chuyến đi an toàn và thoải mái.




Xe mang trên mình động cơ 4 thì V-Twin nghiêng 75 độ 4 van, SOHC xylanh đơn làm mắt bằng dung dịch, dung tích xi lanh 1,301 cc, công suất 173 mã lực tại vòng tua 9,500rpm, mômen xoắn 144Nm.


1290 Super Duke GT sử dụng bánh xe có kích thước lớn, cụ thể bánh trước 120/70 ZR17, bánh sau 190/55 ZR17 đi kèm là hệ thống treo điện tử WP với kích thước lớn.


Xe được trang bị hệ thống an toàn gồm: hệ thống ABS, hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS, hệ thống kiểm soát độ bám và lực kéo MTC, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống Quick- Shiffter giúp hỗ trợ sang số nhanh mà không cần bóp côn.....


Yamaha YZF-R6 2017 sẽ đến tay khách hàng Mỹ vào tháng 4/2017


Đặc biệt trên 1290 Super Duke GT còn được tích hợp hệ thống Motorcycle Stability Control riêng biệt dành riêng cho dòng xe của KTM.


Với thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cũng như tính đa dụng của mình, KTM 1290 Super Duke GT sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người ưa dịch chuyển.


Hiện KTM 1290 Super Duke GT đang được bán tại Showroom KTMVietNam, số 170 Giải Phóng, Hà Nội.

Một số hình ảnh về KTM 1290 Super Duke GT:













An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh Phạm Minh

TIN LIÊN QUAN

KTM ra mắt bộ đôi mô tô khủng 1290 Super Duke R 2022 và 1290 Super Duke R EVO 2022

KTM vừa cho ra mắt bộ đôi 1290 Super Duke R 2022 và 1290 Super Duke R EVO 2022 tại triễn lãm EICMA 2021. KTM 1290 Super Duke R 2022 Cả 2 mẫu xe này có ngoại hình cũng như động cơ tương tự nhau. Tuy nhiên điểm khiến phiên bản 1290 Super Duke R EVO

KTM 1290 Super Duke RR rò rỉ thông số kỹ thuật

KTM 1290 Super Duke là một trong những cỗ máy phổ biến nhất trong thế giới Super Naked hiện nay. Mặc dù thương hiệu Áo đã có sản phiên bản cao cấp 'R', nhưng mới đây có thông tin KTM sẽ bổ sung thêm một phiên bản mới có thông số kỹ thuật cao hơn đó

KTM 1290 Super Duke R độ kẻ mệnh danh 'Quái vật' của hãng xe áo

KTM 1290 Super Duke R với phong cách thiết kế hầm hố, mạnh mẽ cùng động cơ 1.300 phân khối cực mạnh, 1290Super Duke R được mệnh danh 'Quái vật' của hãng xe Áo. Dưới đây là bản nâng cấp cùng nhiều...

KTM 1290 Super Duke R sắp lộ diện phiên bản hoàn toàn mới với mã 'EVO'

Cách đây 2 năm, KTM 1290 Super Duke R đã nhận được một sự thay đổi toàn diện và hồi đầu năm nay, KTM tiếp tục ra mắt phiên bản 1290 Super Duke RR cao...

KTM 1290 Super Duke R EVO sắp có mặt tại Mỹ với giá hơn 400 triệu đồng

Sau khi nâng cấp toàn diện mẫu KTM 1290 Super Duke R vào năm 2020. Hãng xe Áo đã phá vỡ vỏ bọc để tiếp tục trình làng phiên bản cao cấp hơn có tên gọi...

Rò rỉ hình ảnh bản cập nhật KTM 1290 Super Duke R

Theo trang truyền thông chia sẽ có thể KTM 1290 Super Duke R có một động cơ mới để tuân thủ các quy định của Euro V sẽ có hiệu lực vào tháng 1 năm 2020. Để cân bằng sức mạnh và hiệu suất nhiệt, sở hữu bộ tản nhiệt lớn hơn. Hiện nay, Super Duke tạo

KTM 1290 Super Duke RR 2021 được giới thiệu bảng thiết kế

Mặc dù vẫn chưa có lịch ra mắt chính thức của nguyên mẫu KTM 1290 Super Duke RR 2021. Nhưng có vẻ hiện tại KTM đã bắt đầu giới thiệu về thiết kế và các thành phần đặc biệt của mẫu Super Naked hàng đầu . KTM 1290 Super Duke RR 2021 được giới thiệu

KTM 1290 Super Duke EVO 2022 chính thức ra mắt

Mới đây, hãng xe Áo đã chính thức công bố hình ảnh và thông số kỹ thuật của mẫu KTM 1290 Super Duke EVO 2022 với nhiều thông tin vô cùng thú vị. Qua đó...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.