Ảnh bán tải Nga UAZ Pickup giá tốt đầu tiên ở Việt Nam


Dòng bán tải Patriot Pickup cùng với 2 model khác là SUV Patriot và Hunter vừa có mặt tại một đại lý ở Hà Nội. Với ưu đãi về thuế, các model đánh dấu sự trở lại của thương hiệu ôtô Nga UAZ tại thị trường Việt Nam được cho sẽ có mức giá rẻ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

UAZ Pickup gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất hầm hố, đậm chất nam tính. Hệ thống khung gầm và thân vỏ khá chắc chắn.

Xe có chiều dài tổng thể 5,1 mét, chiều cao 1,9 mét, khoảng sáng gầm 210 mm và trục cơ sở ở mức 3 mét. Xe vừa về Việt Nam là bản Limited có thêm một số trang bị, tiện nghi so với bản tiêu chuẩn.

Kích thước thùng chở hàng phía sau lần lượt 635 x 1.265 x 1.375 mm.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha gọn gàng, hốc đèn sương mù phía dưới rộng.

Cụm đèn chiếu sáng tích hợp dải LED định vị ban ngày.

Mặt ca-lăng với 3 thanh nan cùng logo UAZ.

Gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.

Xe sử dụng la-zăng 16 inch thiết kế 5 chấu. Hệ thống phanh đĩa trang bị cho bánh trước trong khi bánh sau sử dụng phanh tang trống.

Không gian cabin của UAZ Pickup tương đối rộng, đặc biệt khi ngồi ở cả ghế trước và ghế sau khoảng trống trần xe khá cao cho cảm giác thoải mái. Các hàng ghế sử dụng chất liệu nỉ và hoàn toàn chỉnh tay.

Vô-lăng thiết kế 4 chấu và không có các nút bấm chức năng.

Bảng điều khiển trung tâm với một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, hỗ trợ kết nối USB, MP3, AM/FM, Bluetooth.

Màn hình thông tin giải trí vẫn sử dụng ngôn ngữ tiếng Nga, chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Cụm đồng hồ với đồng hồ analog và một màn hình nhỏ ở giữa hiển thị thông số nhiệt độ, ngày giờ.

Mẫu bán tải hỗ trợ nút chuyển cầu điện tử, nút bấm mở 2 bình xăng đặt 2 bên thân xe.

UAZ Pickup dành cho thị trường Việt Nam sử dụng động cơ diesel, dung tích 2.2L kết hợp hộp số sàn 5 cấp cho công suất 113,5 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút.

Xe bán tải của UAZ hiện chưa có giá bán ở Việt Nam. Tuy nhiên, giới kinh doanh nhận định mức giá cho dòng xe này có thể trên 500 triệu và là dòng bán tải có giá bán thấp nhất thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Nga UAZ Pickup đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 500 triệu đồng

Những chiếc UAZ Patriot Pickup đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam sở hữu động cơ dầu 2.2l, số sàn 2 cầu, trang bị màn hình cảm ứng, camera lùi, ...

Những hình ảnh đầu tiên về bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

UAZ công bố giá bán tại Việt Nam từ 460 triệu đồng

Trong thông cáo báo chí gửi đi vào sáng ngày 13/3/2017, đại diện UAZ đã chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe là UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot.

Ôtô Nga UAZ chuẩn bị bán chính hãng ở Việt Nam

4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm Patriot, bán tải Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác.

UAZ tung thêm 4 phiên bản giá rẻ hơn tại Việt Nam

Hai mẫu xe của UAZ là Hunter và Pickup bán tại Việt Nam sẽ có thêm tất cả 4 phiên bản cắt bớt các trang bị tiện nghi để hạ bớt giá từ 50 đến 76 triệu đồng.

Ảnh thực tế 3 mẫu UAZ vừa cập cảng Hải Phòng

3 mẫu xe Nga UAZ là Patriot, Pickup và Hunter được đưa về Việt Nam để góp mặt tại một triển lãm ôtô. Nhà phân phối chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra thị trường.

UAZ quay trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng tại triển lãm VIMS 2016

Những chiếc U-oát (UAZ) không còn xa lạ gì với đại đa số người dân nước Việt. Bền, khoẻ, rẻ… danh tiếng của chiếc xe việt dã 2 cầu, 4 bánh chủ động này là điều mà rất nhiều người phải công nhận. Cho...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng