Những hình ảnh đầu tiên về bộ 3 xe Nga về Việt Nam



Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ 3 xe Nga về Việt Nam
Hình ảnh chiếc UAZ Hunter - thế hệ hiện tại của huyền thoại UAZ 469, xuất hiện tại cảng Hải Phòng chiều nay (17/10)

Mới đây, fan’s page của UAZ Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh được cho là chụp tại cảng Hải Phòng. Theo đó, cả 3 mẫu xe sẽ tham dự triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016 (diễn ra cuối tháng 10/2016) đã xuất hiện.

Trong số 3 mẫu xe này, chiếc UAZ Hunter là mẫu xe quen thuộc nhất với người Việt Nam bởi nó chính là “hậu duệ” của chiếc UAZ-469, ra đời từ năm 1971 và đã từng gắn liền với người Việt Nam từ thời chiến tranh cho đến giai đoạn bao cấp. So với chiếc UAZ-469 quen thuộc, Hunter chỉ có một số khác biệt ngoại thất nhỏ.

Đuôi xe vuông vức và mạnh mẽ

Xe có chiều dài tổng thể 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và chiều cao gầm 210 mm. Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe vẫn cực kỳ tối giản và không có nhiều nâng cấp so với những chiếc 469 trước đây.

Nội thất Hunter vẫn giữ phong cách đơn giản từ mẫu 469

Cung cấp sức mạnh cho UAZ Hunter Trophy là động cơ xăng 2.6 lít với công suất khiêm tốn 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 209 Nm. Với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hộp số sàn 5 cấp, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn.

UAZ Patriot

Mẫu xe thứ 2 của UAZ sắp vào Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Patriot, đã ra mắt lần đầu cách đây 11 năm. Các kích thước D x R x C của xe lần lượt là 4.750, 2.760 và 1.910 mm cùng chiều dài cơ sở 2.760 mm và khoảng sáng gầm 210 mm. Dù ra đời trong thế kỷ 21 nhưng thiết kế của Patriot vẫn rất vuông vức như những chiếc xe ra đời từ thập niên 90.

Nội thất Patriot

Tuy nhiên ở bên trong nội thất, Patriot đã có sự nâng cấp đáng kể so với các dòng UAZ cổ điển với bảng táp-lô giống các mẫu xe Mỹ trong thập niên 2000, đồng thời có những trang bị tiện nghi như ghế trước có sưởi, dàn âm thanh FM/MP3/USB, thậm chí là cả hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu cảm ứng. Các trang bị an toàn của xe cũng được chú trọng hơn với ABS, EBD, camera lùi... trên bản cao cấp.

Tại Nga, UAZ Patriot có 2 phiên bản động cơ là máy xăng ZMZ-40906 2,7 lít có công suất tối đa 134,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 217 Nm và diesel ZMZ-51432 với dung tích 2,2 lít 113,5 mã lực/270 Nm tại vòng tua máy 1.800 - 2.800 vòng/phút. Cả hai động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, tùy từng phiên bản.

UAZ pickup

Cuối cùng, UAZ Pickup có tên đầy đủ là Patriot Pickup, chính là phiên bản bán tải của mẫu SUV Patriot nêu trên. Chiếc xe sở hữu thiết kế y hệt so với Patriot từ cột C trở lên, riêng phần đuôi điển hình với thùng chở hàng.

UAZ Pickup sở hữu chiều dài tổng thể 5.125 mm, rộng và cao 1.915 mm cùng chiều dài cơ sở 3.000 mm. Xe có chiều cao gầm 210 mm, trọng lượng 2,135 kg với bản máy xăng và 2.215 kg với bản máy dầu. Xét về nội thất và hệ động lực, chiếc xe cũng giống y hệt so với Patriot.

Nội thất UAZ Pickup

Ảnh: UAZ Việt Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên của bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

UAZ công bố giá bán tại Việt Nam từ 460 triệu đồng

Trong thông cáo báo chí gửi đi vào sáng ngày 13/3/2017, đại diện UAZ đã chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe là UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot.

UAZ Hunter: Tiếp nối huyền thoại xe Nga tại Việt Nam

Sau hơn 1 tháng được đưa về, Chiếc SUV siêu sang, siêu nhanh Bentley Bentayga của đại gia Ninh Bình đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng đuôi lặp “thần tài lớn” rất đẹp...

Ảnh thực tế 3 mẫu UAZ vừa cập cảng Hải Phòng

3 mẫu xe Nga UAZ là Patriot, Pickup và Hunter được đưa về Việt Nam để góp mặt tại một triển lãm ôtô. Nhà phân phối chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra thị trường.

Xe Nga giá rẻ tìm kiếm cơ hội tại VIMS 2016

Trong khi một số thương hiệu xe sang như Rolls-Royce, Jaguar và Land Rover đều đã chính thức nói lời “tạm biệt” thì Vietnam International Motor Show 2016 sẽ có sự xuất hiện của khô

Nguồn gốc UAZ Hunter 300 triệu sắp bán tại Việt Nam

UAZ Hunter là phiên bản hiện đại hóa của UAZ-469 - chiếc xe quân đội có khả năng off-road siêu việt. Tại Nga, xe có giá tương đương khoảng 141 triệu đồng.

Uaz “thần thánh” một thời rẻ hơn cả Kia Morning về Việt Nam1

Với giá bán vào khoảng 300 triệu đồng, những chiếc xe việt dã 'thần thánh' một thời Uaz Hunter của Nga còn rẻ hơn cả Hyundai i10 hay Kia Morning của Hàn Quốc.

Lifan Hunter 125 nhái Ducati Scrambler vừa được ra mắt với giá siêu rẻ

Lifan Hunter 125 được sao chép hoàn toàn từ chiếc Ducati Scrambler đình đám.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai