Chevrolet Camaro 2017 động cơ 2.0 Turbo đầu tiên về Việt Nam


Xe cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 với động cơ 2.0L tăng áp vừa được khui công tại cảng ở TP.HCM có màu xám đậm đầy vẻ hiếu chiến.

Chia sẻ với Xedoisong.vn, đại diện Việt Mỹ Auto - đơn vị nhập khẩu chiếc xe về nước cho biết, đây là phiên bản Camaro 2.0L Turbo mẫu năm 2017 - phiên bản cạnh tranh trực tiếp với Ford Mustang 2.3L Ecoboost.

Động 2.0L Turbo trên chiếc Camaro này có công suất 275 mã lực tại 5.600v/ph và mô-men xoắn cực đại tới 400Nm tại 3.500-4.000v/ph, hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau, cho phép xe tăng tốc 0-96km/h (0-60mph) dưới 6 giây. Cấu hình động lực này được General Motors phát triển trong xu thế thời đại mới của những loại động cơ dung tích nhỏ với công nghệ tăng áp turbo đem lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.


Chiếc Chevrolet Camaro 2017 vừa được nhập về thuộc thế hệ mới nhất - thế hệ thứ 6 của dòng xe Camaro đã được trình làng hồi giữa tháng 05/2015. Chevrolet Camaro hoàn toàn mới thế hệ 6 được chế tạo dựa trên cấu trúc Alpha tiên tiến của General Motors, đem lại đặc tính động học ưu việt, khả năng cân bằng tốt giữa trọng lượng và độ cứng cho một dòng xe hiệu suất cao. Khung sườn của Camaro 2016 cứng chắc hơn 28% trong khi lại nhẹ hơn ít nhất là 91kg so với thế hệ trước.

Mới đây tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2016) diễn ra ở Hà Nội, GM Việt Nam cũng đem trưng bày mẫu xe Chevrolet Camaro mới thế hệ thứ 6, phiên bản SS với động cơ V8 6.2L công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 617Nm. Tuy nhiên chiếc xe này thuộc dạng tạm nhập tái xuất, nhằm phục vụ cho việc trưng bày tại triển lãm của GM Việt Nam.


H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 2017 vừa cập bến Việt Nam

Nguoiduatin - Có tới 4 chiếc Chevrolet Camaro 2017 vừa được salon Việt Mỹ ở Q4, TP.HCM nhập về, đều dùng động cơ tăng áp turbo và có một bản mui xếp.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD