Bắt gặp Mercedes-Benz C-Class độ Brabus "chất chơi" tại Sài Thành

Brabus là một hãng độ khá quen thuộc đối với Mercedes-Benz và đặc biệt tại Việt Nam, có nhiều xe đã được độ ngoại thất – từ C-Class cho tới S-Class, với gói độ này. Mới đây, một chiếc C-Class Brabus với màu ngoại thất xanh mờ hiếm có đã xuất hiện giữa trung tâm Quận 1.

Đây là một trong những chiếc xe Mercedes-Benz thuộc thế hệ mới nhất với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity được độ lại. Trước đây, chủ yếu tại Việt Nam chỉ xuất hiện những mẫu xe cũ hơn như C-Class, S-Class và ML-Class sử dụng gói độ của hãng này.

So với bản độ tiêu chuẩn, chủ nhân chiếc xe cũng trang bị thêm nhiều chi tiết bắt mắt khác. Các logo Mercedes-Benz với ngôi sao 3 cánh được thay bằng logo Mercedes-AMG ở cả trước vào sau xe.

Nắp capo được thiết kế lại với nhiều rãnh cắt xẻ hơn, tạo ấn tượng thị giác là chủ yếu vì đây không phải là mẫu xe hiệu suất cao C 63 AMG cần nhiều không khí cho quá trình vận hành của động cơ.

 

Xe tải bản độ hơn 5 tỷ của Mercedes Sprinter, đắt hơn cả Maybach S600

 

Líp cản trước bằng sợi carbon với logo của Brabus giúp tăng tính khí động học, đồng thời giúp chiếc xe trở nên ngầu và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.

Biển số xe được đặt lệch về 1 phía nhằm tạo khoảng không lớn cho lưới tản nhiệt, vừa mang đậm tính thể thao phá cách như chủ nhân chiếc xe.

Xe được độ thêm khe thoát khí ở hốc bánh trước, nhằm tăng độ ổn định khi vận hành cũng như tính khí động học của xe. Chủ nhân chiếc xe cũng hạ gầm và sử dụng bộ mâm thể thao BBS nổi tiếng.

 

Sài Gòn: Audi R8 V8 độ Regula Tuning cùng ống xả Akrapovic dạo phố cuối tuần

 

Phần đuôi xe, đặc biệt hơn, với cánh lướt gió ở kính chắn gió sau và phần đuôi cá bằng sợi carbon ở nắp khoang hành lý. Đặc biệt, thay vì sử dụng hệ thống ống xả của Brabus, chủ nhân chiếc xe lại lựa chọn hệ thống ống xả Akrapovic – vốn khá quen thuộc với dân độ xe cũng như biker Việt Nam.

Toàn bộ thân xe và các chi tiết ngoại thất đều được sơn lại bằng màu sơn xanh mờ đẹp mắt. Có thể nói đây là chiếc C-Class hiếm hoi được độ “full bài”, so với một số chiếc khác chỉ độ nhẹ ở cản trước/sau và hốc gió bánh trước.

TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Benz C-Class độ Brabus "chất chơi" tại Sài Thành

Brabus là một hãng độ khá quen thuộc đối với Mercedes-Benz và đặc biệt tại Việt Nam, có nhiều xe đã được độ ngoại thất – từ C-Class cho tới S-Class, với gói độ này. Mới đây, một chiếc C-Class Brabus...

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Brabus công bố hình ảnh Mercedes-Benz C-Class W205 phiên bản độ

Hầu hết chủ sở hữu của W205 đã rất may mắn vì họ không cần phải sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG để có thể nhờ hãng độ Brabus chỉnh sửa chiếc W205 của mình.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của Brabus sẽ giúp bạn thực hiện một điều tương tự.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!