Cường Đô La dẫn đầu đoàn siêu xe tái khởi động Car Passion


Sáng 16/10, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) bất ngờ khởi động hành trình Xe và Đam mê (Car Passion 2016) với sự tham gia của hàng loạt siêu xe đắt tiền. Phần lớn siêu xe này thuộc sở hữu của doanh nhân phố núi. 

Nổi bật nhất trong dàn xe này là chiếc Ferrari F12 Berlinetta được nhập khẩu từ Dubai. Đây là mẫu F12 độ duy nhất tại Việt Nam, với bộ mâm độ, ống xả và nội thất.

Ngoài ra còn chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của một doanh nhân Việt kiều. Chủ nhân chiếc xe này đồng thời là thành viên Gia Lai Team, nhóm chơi xe người Việt nổi tiếng tại Mỹ. 

Ferrari 488 GTB màu trắng cùng nằm trong bộ sưu tập của Quốc Cường. Siêu xe có giá trị sau thuế khoảng 15 tỷ đồng. Đây là chiếc siêu xe thứ hai sau Huracan màu vàng kể từ khi Cường Đô La bắt đầu quay lại với siêu xe. 

Hành trình Car Passion lần đầu được Cường Đô La tổ chức năm 2011. Đây là hành trình siêu xe lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Thời đó có sự góp mặt của nhiều siêu xe nổi tiếng như Mucielago LP670 SV của Minh Nhựa. 

Tuy nhiên trải qua thời gian, hành trình Car Passion của Cường Đô La bị hoãn nhiều lần. Sự trở lại của Cường Đô La và hành trình Car Passion gây chú ý trong giới chơi xe bởi gần đây, thiếu gia này tậu hàng loạt xe đắt tiền với giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng. 

Đây là chiếc Lamborghini Huracan màu trắng nhập khẩu chính hãng. Huracan ra đời nhằm thay thế Gallardo. Hiện có trên 10 chiếc loại này tại Việt Nam, chủ yếu tập trung ở TP.HCM. 

Tuy nhiên quy mô Car Passion 2016 so với hành trình năm 2011 nhỏ hơn. Hành trình năm 2011 có sự tham gia của gần 30 xe ở hai đầu Bắc - Nam. 

Đoàn siêu xe bắt đầu từ nhà Cường Đô La từ quận 7, chạy qua một số tuyến đường trung tâm Sài Gòn trước khi lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Bất chấp thuế TTĐB đối với những dòng siêu xe dung tích lớn trên 6.0 lít tăng cao lên tới 150%, nhiều thiếu gia, đại gia tại TP.HCM vẫn tiếp tục mua sắm siêu xe.

TIN LIÊN QUAN

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Dàn siêu xe của Cường Đô La trên đường phố Sài Gòn

Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan cùng Lamborghini Aventador cùng xuất hiện trên các đường phố Sài Gòn trong thời gian gần đây.

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy