Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Đoạn video ban đầu về mẫu xe NVX đã cho thấy nhiều tính năng mới đi kèm model này. Điểm đặc biệt của phiên bản thay thế Nouvo ở Việt Nam là hệ thống phanh ABS.

Yamaha NVX dự kiến sử dụng động cơ Blue Core 155 phân khối tương tự NM-X. Khối động cơ này sản sinh 14,8 mã lực và 14,4 Nm mô-men xoắn. Một số tính năng nổi bật khác như chìa khóa thông minh Smartkey, mặt đồng hồ LCD, đèn pha LED.

Sản phẩm có thể bán ra vào tháng 12, mức giá từ 47 đến 50 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Các đại lý nhận định giá bán cho mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam từ 47 đến 50 triệu đồng.

So sánh Yamaha NVX 155cc mới và Yamaha Nouvo 2016

Mặc dù được xem là dòng xe thay thế cho Nouvo, song Yamaha NVX 155cc hoàn toàn mới rõ ràng được định vị ở phân khúc cao cấp hơn, khác biệt 'một trời một vực!'

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử

Xe tay ga mới của Yamaha trang bị ổ khóa thông minh, thiết kế thể thao với nhiều đường nét góc cạnh.

Yamaha Nouvo - Chia tay một dòng xe huyền thoại

Công ty Yamaha vừa chính thức tuyên bố khai tử dòng xe thương hiệu Nouvo. Đây được coi là một trong những dòng xe máy huyền thoại tại Việt Nam.

Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản thông báo kế hoạch ngừng bán dòng xe tay ga Nouvo để thay thế bằng một mẫu scooter mới trong năm nay.

Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu thức tỉnh trong version ác chiến

Nouvo là 1 trong những dòng xe tay ga đầu tiên của nhà Yamaha, qua nhiều thế hệ thì dòng xe này đã bị khai tử để nhường ngôi cho những người anh em sau này, để tưởng nhớ dòng xe quá cố, 1 biker ở Thái Lan đã hồi sinh lại chiếc Nouvo đời đầu bằng 1

Yamaha Nouvo MX "Super Blue" độ phong cách Thái Lan ở Sài Gòn

Nouvo MX là mẫu tay ga 'kinh điển' của Yamaha và cũng là chiếc xe 'bắn phát pháo' đầu tiên cho trào lưu chơi xe tay ga thể thao tại Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi