Honda Civic Si 2018 sắp ra mắt


Trong khi cả thế giới đón chờ sự ra mắt của Civic Type R 2018, Honda lại ngấm ngầm phát triển một phiên bản thể thao khác với tên gọi Civic Si, dự kiến có mặt tại Los Angeles Auto Show.

Thông qua những hình ảnh được đăng tải, Honda Civic Si sẽ có sự thay đổi chủ yếu ở phần cản trước, khe hút gió cũng như thiết kế vành bánh xe và hệ thống ống xả thể thao mới, còn lại hầu hết các chi tiết sẽ được giữ nguyên so với phiên bản Civic hiện tại vừa ra mắt cách đây không lâu.

Thông tin chi tiết về chiếc Civic Si vẫn còn khá ít do Honda từ chối tiết lộ cho tới ngày ra mắt. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ rất có thể chiếc Civic Si sẽ sử dụng một biến thể đã được nâng cấp của động cơ tăng áp 1,5L hoặc 2.0L mà Honda đã trang bị cho dòng Type R trước đó.

Nhiều khả năng khối động cơ trên Civic Si sẽ sản sinh ra mức công suất nằm giữa dòng Civic 1.5L và Civic Type R, trong khoảng từ 220 đến 230 mã lực. Mạnh hơn nhiều so với công suất 170 mã lực trên dòng Civic mới ra mắt.

Là một trong những mẫu xe rất được mong chờ, mẫu xe mới được cho biết sẽ có 2 tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp dẫn động cầu trước.

Theo Honda, chiếc Civic Si sẽ được ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào ngày 16/11.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Xe cũ mua Kia Forte hay Honda Civic?

Tôi 27 tuổi mới có bằng lái xe, phân vân mua lại Kia Forte 1.6 AT 2011 hoặc Civic 1.8 AT 2011 (Đinh Vương).

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của