Honda sắp trình làng phiên bản Civic Si mới

Nhiều khả năng Honda Civic Si mới được thiết kế dựa trên phiên bản hatchback của Civic. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng bản Civic Si mới này sẽ dựa trên cả hai dạng coupe và sedan giống như ở các thế hệ trước đó.


Honda sắp trình làng phiên bản Civic Si mới tại triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng sau.

Về hiệu suất, Honda Civic Si mới có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 1.5 lít của phiên bản Civic tiêu chuẩn. Động cơ này có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm cũng như 190 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm trên chiếc CR-V 2017. Bên cạnh đó, nhiều tin đồn cho rằng phiên bản Si sắp được ra mắt này có thể sẽ có công suất cao hơn, khoảng 220 mã lực, đây là con số dường như không quá khó để đạt được.



Bên cạnh chiếc Honda Civic Si 2017 thì còn có nhiều mẫu xe đáng mong đợi hơn như Alfa Romeo sẽ trưng bày mẫu crossover Stelvio và Jeep Compass mới. Thêm vào đó, hàng loạt các mẫu xe khác cũng chính thức được giới thiệu tại triển lãm sắp tới như Land Rover Discovery mới, Mercedes-AMG GT Roadster, AMG GT-R, Mercedes G550 4x4², Porsche Panamera, Smart ForTwo Electric Drive Cabriolet và đặc biệt là Nissan Rogue phiên bản Star Wars.

Hiện Honda vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về mẫu xe này này nhưng dự kiến phiên bản Civic Si mới sẽ chỉ được phân phối chính hãng tại một số thị trường với kiểu dáng hatchback. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: civic, civic si, hatchback, honda, triển lãm ô tô los angeles

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic 2018 có giá từ 18.840 USD

Honda vừa công bố giá bán chi tiết mẫu Civic 2018 với bản Sedan, Coupe và Si, trước khi chính thức bán ra thị trường Mỹ vào đầu tháng 10.

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu