Cơ hội "sắm xế:: Nissan Sunny giảm giá chỉ còn từ 498 triệu

Vừa qua, Công ty TCIE Việt Nam đã chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Nissan Sunny, đối với mẫu Nissan Sunny XL sẽ có giá bán từ 498 triệu đồng và phiên bản Sunny XV được bán với giá 538 triệu đồng.


Ngay từ khi mới ra mắt, Sunny đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự trẻ trung, nhỏ gọn và tiện dụng đặc biệt là ở hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Xe được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.


Bản nâng cấp Nissan X-Trail sẽ có thêm động cơ diesel mạnh mẽ


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và khí động học, xe còn được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire làm tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, đảm bảo vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ và chế độ tải của xe.

Đặc biệt mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ở mức 6,3 lít/100km đối với bản số sàn và 6,7 lít/100km đối với bản số tự động.


Bảng giá bán của Nissan Sunny (giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Từ ngày 1/10 Nissan Sunny XL sẽ giảm từ 525 triệu xuống còn 498 triệu, đối với phiên bản đối với phiên bản Nissan Sunny XV giảm từ 559 triệu xuống còn 538 triệu.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 5

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong

Nissan Sunny giảm giá tới 27 triệu đồng

Nissan Việt Nam hôm qua 13/10 công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Sunny, giảm cao nhất 27 triệu đồng.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Nissan giới thiệu phiên bản mới của chiếc sedan cỡ B tại triển lãm xe nhập khẩu với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình, mức giá không đổi.

Nissan Sunny giảm giá mạnh, rẻ nhất thị trường còn 463 triệu đồng

Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) bắt đầu từ ngày 15/02/2017, trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.