BMW "gây sốc" với G30 5 Series động cơ hybrid chỉ tiêu thụ 2L/100km

Với F10 5 Series, BMW đã thử nghiệm động cơ lai dưới dạng phiên bản ActiveHybrid5. Nhưng cuối cùng BMW đã phải ngưng sản xuất sau phiên bản năm 2013. Tuy vậy, BMW vẫn sẵn lòng cho động cơ hybrid thêm một cơ hội nữa với 5 Series bằng phiên bản thế hệ thứ bảy, G30.


Với tên gọi BMW 530e iPerformance 2017, phiên bản lần này là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và là vô địch về ít thải khí CO2 trong các phiên bản G30 5 Series. Thật vậy, xe thậm chí còn tiết kiệm hơn cả 520d EfficientDynamics Edition. Tất nhiên, bí quyết là nhờ hệ truyền động. So với phiên bản tiền nhiệm hybrid thế hệ F10, G50 530e iPerformance dùng động cơ plug-in hybrid. Có thể thấy cổng sạc điện tinh tế trên tấm chắn bùn phía trước xe.


Những khác biệt khác về phong cách giúp phân biệt 530e iPerformance với các mẫu xe khác trong dòng xe đó là các chi tiết màu xanh dương rải rác khắp xe: lưới tản nhiệt hình quả thận, trung tâm bánh xe, logo iDrive tiếp giáp với chỗ thắt nút Hofmeister. Dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý châu Âu vào tháng Ba năm 2017, phiên bản G30 5 Series tiết kiệm nhiên liệu nhất tiêu thụ 2.0 lít/100 km và thải ra 46 gam CO2 trên một kilomet.



[VIDEO] BMW 5-Series 2017 sẵn sàng chinh phục phân khúc cỡ trung


Những con số này có được là do động cơ tăng áp bốn xi lanh 2.0 lít và một động cơ điện được tích hợp vào hệ thống BMW eDrive, cộng với một hộp số tự động tám cấp ZF cho hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bộ pin lithium-ion của BMW 530e iPerformance đủ năng lượng cho xe chạy điện được phạm vi 45 km. Công suất xe là 249 mã lực ở vòng tua máy từ 4.460 đến 6.500 vòng/phút, mô men xoắn 420 Nm tại vòng tua 1.450 - 4.000 vòng/phút.


Tuy nhiên, ấn tượng nhất là thời gian chạy từ 0-100 km/h chỉ mất 6,2 giây, một con số không tồi chút nào, vì phiên bản 5 Series này không được sản xuất theo dịnh hướng hiệu suất đường thẳng, mà nhằm mục tiêu càng tiết kiệm nhiên liệu càng tốt.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 là thành quả nỗ lực mới nhất của BMW để mở rộng dòng sản phẩm xe lai hơn, đặc biệt dành cho một số mẫu xe phổ biến của hãng.

BMW 530e iPerformance điện hoá mới đã thâm nhập thị trường Anh

Đặc trưng với công nghệ xuất phát từ thương hiệu “i” và được sản xuất trên 5-Series thế hệ mới nhất, BMW 530e iPerformance đã sẵn sàng tung ra thị trường Anh.

BMW nhá hàng tính năng sạc không dây cho mẫu xe 530e iPerformance

Sạc không dây sẽ được trang bị cho những chiếc xe BMW trong năm tới. Và mẫu plug-in 5-Series của hãng sẽ là mẫu xe đầu tiên sở hữu tính năng này.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

BMW 7-Series iPerformance Hybrid mới có giá từ 90.095 USD

BMW đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản Hybrid của 7-Series iPerformance 2017 với mức giá khởi điểm từ 90.095 USD.

BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm tới, xe được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 282 mã lực và một động cơ điện bổ

BMW sẽ có tới 3 phiên bản "xe xanh" 740e iPerformance

Sau khi ra mắt tiểu thương hiệu iPerformance vào tháng 2/2016, BMW cuối cùng cũng chịu tiết lộ bộ ba sản phẩm plug-in hybrid sedan 7 Series sang trọng của mình.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm