Mansory nâng cấp toàn diện Bentley Bentayga từ trong ra ngoài

Có thể Bentayga không phải là mẫu xe yêu thích của những người theo chủ nghĩa Bentley thuần tuý, nhưng vẫn có những người khác sẵn sàng xếp hàng mua phiên bản SUV xuất xưởng từ nhà máy Crewe này. Và đó cũng chính là những người mà Mansory nhắm tới với dự án lần này.


Hãng độ Đức đã sửa đổi toàn diện Bentayga. Nhờ chiếc “máy hấp” chuyên cho ra lò những mẻ sợi carbon của mình, hãng đã có thể thiết kế một bộ kít thân rộng hoàn toàn mới.


Bentley Bentayga

Hiện tại phần đầu xe của Bentayga đặc trưng với những chi tiết sợi carbon như môi trước tích hợp, lưới tản nhiệt trước với cửa hút khí gắn trên mui xe siêu nhẹ. Ngoài ra còn có các cản trước rộng hơn, ốp sườn lớn hơn, và phía sau xe cũng được bổ sung cánh gió và bộ khuếch tán để tăng lực ép lốp xe xuống mặt đường.



Bentley Bentayga Diesel – 'phiên bản xe sang của Audi SQ7' với giá gấp đôi


Cabin xe cũng được nâng cấp, Mansory đã để dành các chất liệu tốt nhất để phù hợp với các thông số vượt trội của xe. Những thay đổi này bao gồm bộ bàn đạp mới, vô lăng thiết kế lại, lót sàn được khâu riêng, và ghế ngồi bọc lại.


Tuy nhiên, không chỉ về diện mạo, hãng độ còn tinh chỉnh động cơ W12 tăng áp kép để sản sinh ra 691 mã lực và mô men xoắn 1050 Nm, do đó Bentayga có thể đạt tốc độ phi thường 311 km/h.


Một số hình ảnh về Bentley Bentayga bản độ của Mansory




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Gặp bản độ Mansory Bentley Bentayga đầu tiên trên phố

Mặc dù Mansory chưa công bố chính thức, nhưng bản độ siêu SUV Mansory Bentayga đầu tiên vừa được chụp lại trên phố và chiếc xe mang biển số Ả rập Saudi.

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory

Mẫu SUV Bentley Bentayga đã được hãng độ xe nổi tiếng Mansory khoác lên mình bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

"Chạm trán" SUV độ Mansory Bentley Bentayga với màu sơn đen trắng tại Liên hoan phim Cannes

Mansory vừa phát triển một bộ body kit đắt đỏ dành cho SUV đắt nhất, sang nhất và nhanh nhất thế giới hiện nay Bentley Bentayga.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Siêu SUV Bentley Bentayga độ widebody Startech độc đáo

Nhờ những phụ kiện nâng cấp hàng hiệu từ Startech, đặc biệt là bộ widebody-kit, siêu SUV Bentlley Bentayga trở nên khác biệt và sành chơi hơn.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Ra mắt siêu SUV độ Mansory Bentley Bentayga

Hãng độ trứ danh Mansory đã chính thức tung ra chương trình nâng cấp cho siêu SUV Bentley Bentayga, tạo nên một đẳng cấp khác về sự sang trọng và sành chơi.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.