Ford Performance giới thiệu gói nâng cấp mới cho Mustang cơ bắp

Những người yêu thích lựa chọn Ford Mustang EcoBoost thay vì động cơ V8 GT sẽ được hưởng một lợi ích từ Ford Performance để thấy việc trao tình yêu cho Mustang là hoàn toàn đúng đắn.


Bộ phận Ford Performance của hãng xe Mỹ chính thức giới thiệu cho chiếc xe cơ bắp Mustang một bộ nâng cấp sức mạnh mới.


Gói này giúp khối động cơ tăng áp 2,3 lít 4 xi-lanh nhận được tổng cộng công suất 335 mã lực và 529Nm mô-men xoắn thay vì sức mạnh tiêu chuẩn 310 mã lực 434Nm mô-men xoắn như nguyên mẫu. Những nâng cấp này khá tương tự với những gì hãng độ đến từ Michigan mang đến cho Ford Mustang GT hồi đầu năm nay.


Doanh số Ford Performance sẽ chạm mốc 200.000 mẫu xe trong năm nay



Để tạo ra được sự khác biệt giữa trước và sau khi tùy chỉnh, Ford Performance cũng giống như nhiều hãng độ khác hiện nay, đã sử dụng bộ điều chỉnh ECU, giúp cải thiện thêm 100 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Bộ nâng cấp mới hiện có sẵn trên cả những mẫu Mustang 2015 mà còn dành cho cả Mustang EcoBoost mới, phù hợp với cả hai phiên bản hộp số sàn và tự động.


Đó vẫn chưa phải là tất cả, Ford cho biết, điều đặc biệt hãng xe Mỹ muốn đem đến cho những khách hàng của mình đó là gói nâng cấp mới này có thể được mua dễ dàng từ trang web của Ford Performance hoặc thông qua việc liên hệ trực tiếp với các đại lý trên 50 bang mà không lo tới việc bảo hành động cơ.


Ông Doug White – Quản lý Ford Performance chia sẻ: “Bộ phận Ford Performance là một phần quan trọng trong chiến lược sản phẩm Ford, và việc thay đổi hiệu suất cho Mustang là điều giúp bộ phận này được tăng thêm danh tiếng.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Khám phá sức mạnh Ford Mustang mạnh mẽ nhờ GME Performance

Như thường lệ, phiên bản Ford Mustang GT của GME Performance cũng được thực hiện nâng cấp động cơ, đưa ra tổng công suất sau điều chỉnh là 705 mã lực. Đây thực sự là một con số hiệu suất đáng mơ ước.

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Ford ra mắt các bộ phận Ford Performance dành cho Focus ST / RS và Mustang

Mới đây, Ford đã giới thiệu tới công chúng các bộ phận đa dạng giúp cải thiện diện mạo, âm thanh và các tính năng lái xe trên những...

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Gói nâng cấp hiệu suất mới cho Ford Mustang GT "mượn" phụ tùng từ GT350

Ford Performance đã công bố sự ra mắt của gói hiệu suất mới dành cho những mẫu xe Mustang GT 2015-17.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là