Triumph trình làng bộ ba phiên bản Bonneville T100 2017

Hãng xe máy đến từ Đức - Triumph vừa giới thiệu 3 phiên bản Bonneville T100 hoàn toàn mới với dung tích động cơ 900 phân khối, với các tên gọi lần lượt là T100, T100 Black và Street Cup.

Trong ba phiên bản mới này thì bản Bonneville T100 Street Cup vẫn có thiết kế đặc trưng với một số đặc điểm mang phong cách cafe-racer. Phiên bản này được thiết kế dựa trên chiếc Triumph Bonneville thông thường, xe sở hữu khối động cơ dung tích 900 phân khối đi kèm với cụm kính chắn gió phía trước, tay lái được hạ thấp hơn và yên xe xuyên suốt, không tách rời như ở các phiên bản trước đó.

Triumph Bonneville T100 Street Cup 2017.

Phần đầu của phiên bản Street Cup được trang bị cụm phanh đĩa với hai piston và tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. Xe còn có hai ống xả bằng chất liệu thép không gỉ cùng và 120 phụ kiện đi kèm với ba tùy chọn màu sắc gồm vàng, bạc và đen bạc.

Ngoài ra, hai phiên bản còn lại là Bonneville T100 và T100 Black. Cả hai phiên bản này đều có thiết kế giống nhau nhưng màu sơn thì ngược lại.

Về kiểu dáng, hai phiên bản mới này được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Bonneville 1959. Riêng bản T100 thì động cơ sẽ được mạ nhôm bóng, gương chiếu hậu mạ crom, logo xe được dập nổi, chắn bùn và cụm đèn pha vẫn giữ kiểu cổ điển. Bonneville T100 mới có ba màu gồm xanh dương, trắng, cam trắng và màu đen.

Triumph Bonnevillie T100 2017.

Cuối cùng là bản T100 Black, đây là một phiên bản có thiết kế sắc sảo và dữ tợn với màu đen nguyên xe, bao gồm cả động cơ, cụm ống xả, bộ mâm và khung che động cơ. Khách hàng có thể lựa chọn màu đen huyền hoặc đen mờ.

Về động cơ, cả ba phiên bản trên đều sở hữu khối động cơ song song, dung tích 900 phân khối và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các phiên bản trước đó. Hiện thông số về công suất của động cơ này vẫn chưa được công bố nhưng các mẫu xe trên sẽ có mô-men xoắn cực đại ở mức 80 Nm tại 3.200 v/p.

Triumph Bonneville T100 Black 2017.

Mặc dù mang kiểu dáng đậm chất cổ điển nhưng tất cả đều được tích hợp những công nghệ hiện đại như đèn hậu dạng LED, hệ thống điều khiển bướm ga (Ride-By-Wire), kiểm soát lực kéo và một cổng USB.

 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T100 Black 2017 đầu tiên về Việt Nam

Những chiếc Triumph Bonneville T100 Black 2017 đầu tiên được đưa về Việt Nam chỉ hơn 2 tháng sau khi được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2016.

Triumph Bonneville T100 tinh hoa giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hoài cổ

Triumph Bonneville T100 nằm trong dòng sản phẩm Modern Classics - những mẫu xe kiểu dáng hoài cổ nhưng được chế tạo bằng công nghệ hiện đại của hãng xe Anh, giữ nguyên kiểu dáng đầy chất 'quý ông' cổ điển của mình nhưng được xưởng độ bên Thái tinh

Triumph ra mắt bộ ba xe mới cho dòng xe Bonneville 2017

Năm 2017, Triumph vẫn sẽ duy trì truyền thống của mình bằng cách bổ sung ba phiên bản 900cc mới vào dòng xe Bonneville, với tên gọi lần lượt là T100, T100 Black và Street Cup.

Triumph Bonneville T100 vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng thiết kế cổ điển

Thiết kế tay lái có phần hạ thấp trọng tâm hơn so với thiết kế ban đầu nhờ vào thay đổi ghi-đông Rizoma, cụm phanh tiêu chuẩn được thay thế phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma, ngoài ra hệ thống tay cầm cũng được thay đổi với gù LED Motogadget

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Top 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 sở hữu thiết kế ấn tượng nhất

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 có thiết kế ấn tượng nhất : 1. Triumph Bonneville T100 Gold Line 2022 (giá 11.450 USD). Triumph Bonneville T100 Gold Line 2022 2. Triumph Rocket 3R 221 Special Edition 2022

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?