Vespa Sprint ABS bản đặc biệt giá 80 triệu tại Việt Nam


Cặp Vespa Sprint Adventure ABS mới ra mắt sáng 12/10.

Sau khi ra mắt những chiếc Vespa ABS cách đây không lâu, Piaggio Việt Nam tiếp tục tung ra cặp Vespa Sprint Adventure ABS, với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình. Đây là phiên bản giới hạn, nhắm đến những người yêu thích du lịch, khám phá. 



Những thay đổi ở phần đầu xe gồm giá để đồ, kính chắn gió, ốp gương chiếu hậu, ốp viền yếm.

Vespa Sprint Adventure ABS mới có 2 màu sơn là xanh rêu mờ và vàng cát sa mạc. Đây là 2 màu sơn mờ lần đầu tiên áp dụng trên các mẫu xe của Vespa.

Ngoài ra, mẫu xe tay ga cao cấp của Piaggio còn có những điểm mới khác, rõ nét ở ngoại thất như giá để đồ trước sau, kính chắn gió, viền ốp yếm màu đen, ốp gương chiếu hậu, ốp ống xả đều mang màu sơn đen thay vì ốp chrome sáng trên phiên bản tiêu chuẩn. 

Trong khi đó, toàn bộ các thông số kỹ thuật của xe được giữ nguyên. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị hữu ích trên dòng xe tay ga này. Piaggio cũng là hãng xe tiên phong tại Việt Nam đưa công nghệ an toàn này lên xe tay ga. 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp việc phanh xe an toàn hơn. Trong trường hợp phanh khẩn cấp, chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi. 



Vành xe sơn đen, viền hốc gió đen là những điểm mới trên Vespa Sprint Adventure ABS. 

Vespa Sprint ABS trang bị động cơ iGet 125 phân khối, công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn theo công bố của nhà sản xuất là khoảng 45,5 km/lít. 

Giá bán của Vespa Sprint Adventure bao gồm các phụ kiện đi kèm là 80 triệu đồng, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn hơn 5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa Sprint Adventure, giá 80 triệu đồng

Sáng nay (12/10), Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint 125 ABS với 2 màu mới và bộ phụ kiện đen mờ cá tính.

Piaggio Việt Nam tung 2 phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Piaggio Việt Nam tung phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Ảnh Vespa Sprint ABS phiên bản phượt tại Việt Nam

Vespa Sprint ABS Adventure được trang bị thêm giá để đồ trước, sau, kính chắn gió và 2 màu sơn mờ. Giá bán của phiên bản này ở mức 80 triệu đồng.

Vespa Sprint S 150 đời 2021 ra mắt tại Đông Nam Á với giá hơn 100 triệu đồng

Vespa Sprint S 150 đời 2021 đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là tại Malaysia với giá bán 19.900 RM (khoảng 108 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm và đăng ký. Vespa Sprint S 150 đời 2021 Vespa

Vespa ra mắt phiên bản Sprint đặc biệt cho dân “phượt”

Vespa Sprint Adventure, phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint ABS sẽ mang diện mạo và tinh thần phiêu lưu với màu sơn mới và bộ phụ kiện phù hợp cho người đi du lịch.

Vespa Sprint S 150 i-Get ABS bổ sung màu sơn đồng siêu sang, siêu thanh lịch

Mẫu xe ga Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) vừa được bổ sung phiên bản màu đồng Bronze Bronzo Antico thanh lịch đầy sang trọng, tạo nên cảm giác “sang chảnh” hơn cho người lái. Ngoại hình của Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) cũng nhờ đó mà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?