Piaggio Việt Nam tung phiên bản Vespa dành cho dân phượt



Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Bộ đôi phiên bản Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới, đi cùng với đó là giá bán công bố ở mức 80 triệu đồng

Nằm trong chuỗi kỷ niệm 70 năm Vespa, Piaggio Việt Nam đã tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập Vespa của mình 2 phiên bản mới mang tên Vespa Sprint Adventure. Xe có 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ. Bên cạnh yếu tố công nghệ trang bị phanh chống bó cứng ABS, chiếc Vespa Sprint này sở hữu điểm nhấn là bộ 3 phụ kiện dành cho dân “phượt” và một số thay đổi về chi tiết bên ngoài.

Vespa Sprint là dòng xe mang nhiều nét nam tính của Vespa với những đường nét vuông vắn trên đèn pha, yếm trước nổi bật với sống mũi thiết kế mạnh mẽ. Khi đưa yếu tố Adventure vào đã khiến cho chiếc xe này trở nên bụi bặm, nhưng vẫn không hề phai nhạt tinh thần “Young” mà Vespa gây dựng suốt 70 năm qua.

Chiếc Vespa Sprint Adventure có 3 phụ kiện lắp thêm màu đen mờ gồm: kính chắn gió, giá đeo trước và giá đeo sau

Ở phiên bản Adventure vẫn sở hữu những đặc điểm như Sprint ABS ra mắt hồi tháng 7 vừa qua. Xe trang bị động cơ iGet xy-lanh đơn 3 van, công suất 10,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,2Nm mới nhất của Piaggio với những công nghệ mới tích hợp để tăng hiệu suất vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kèm với đó, là cốp trước tích hợp cổng USB sạc điện thoại và cốp chính dưới yên thể tích lớn đủ chứa được nhiều đồ đạc hơn, mở bằng khoá bám điện khéo léo đặt ngay ổ khoá trung tâm.

Mâm xe sơn đen mờ

Gương xe sơn đen mờ

Đường viền yếm trước sơn đen mờ

Ốp ống xả và đường viền cửa gió sơn đen mờ


Giá đeo trước sơn đen mờ

Giá đeo sau sơn đen mờ

So với giá bán 74,5 triệu của phiên bản thường, bản Adventure được chốt giá 80 triệu đồng. Piaggio Việt Nam cho biết số lượng Vespa Sprint Adventure sẽ có giới hạn. Sự ra mắt của phiên bản này cũng trùng với thời điểm hãng xe Ý tung ra chiến dịch khám phá xuyên Đông Nam Á với hành trình đầu tiên là tại Việt Nam (khám phá Hà Giang), tiếp theo là Campuchia, Thái Lan và Malaysia trong tháng 10/2016.

Nhân dịp ra mắt phiên bản Vespa Sprint mới, ông Marco Noto La Diega - giám đốc thị trường mới của Piaggio Việt Nam cũng đã có dịp giao lưu với báo chí và giới thiệu kỹ càng về phiên bản đặc biệt này



Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa Sprint Adventure, giá 80 triệu đồng

Sáng nay (12/10), Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint 125 ABS với 2 màu mới và bộ phụ kiện đen mờ cá tính.

Piaggio Việt Nam tung 2 phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Ảnh Vespa Sprint ABS phiên bản phượt tại Việt Nam

Vespa Sprint ABS Adventure được trang bị thêm giá để đồ trước, sau, kính chắn gió và 2 màu sơn mờ. Giá bán của phiên bản này ở mức 80 triệu đồng.

Vespa Sprint ABS bản đặc biệt giá 80 triệu tại Việt Nam

Xe tay ga Vespa Sprint Adventure có thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, gắn thêm phụ kiện, trong khi thông số động cơ giữ nguyên.

Vespa Sprint S 150 đời 2021 ra mắt tại Đông Nam Á với giá hơn 100 triệu đồng

Vespa Sprint S 150 đời 2021 đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là tại Malaysia với giá bán 19.900 RM (khoảng 108 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm và đăng ký. Vespa Sprint S 150 đời 2021 Vespa

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Sprint S 150 i-Get ABS bổ sung màu sơn đồng siêu sang, siêu thanh lịch

Mẫu xe ga Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) vừa được bổ sung phiên bản màu đồng Bronze Bronzo Antico thanh lịch đầy sang trọng, tạo nên cảm giác “sang chảnh” hơn cho người lái. Ngoại hình của Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) cũng nhờ đó mà

Vespa ra mắt phiên bản Sprint đặc biệt cho dân “phượt”

Vespa Sprint Adventure, phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint ABS sẽ mang diện mạo và tinh thần phiêu lưu với màu sơn mới và bộ phụ kiện phù hợp cho người đi du lịch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.