Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa Sprint Adventure, giá 80 triệu đồng

Với tên gọi Vespa Sprint Adventure, phiên bản đặc biệt này khác biệt bởi bộ phụ kiện màu đen mờ bao gồm kính chắn gió, giá đèo trước, giá đèo sau, vành xe, gương, viền nổi mặt đồng hồ, đường viền yếm trước, ốp ống xả, viền cửa gió trước. Ngoài ra, Piaggio cũng trang bị cho Vespa Sprint Adventure 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ.


Vespa Sprint Adventure.

Ngoài những điểm đặc biệt kể trên, Vespa Sprint Adventure vẫn sở hữu những chi tiết cơ bản của phiên bản tiêu chuẩn từng được giới thiệu trước đó. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.863 x 695 x 1.334 mm, chiều cao yên ở mức 790 mm, dung tích bình xăng 9L, trọng lượng thô 120 kg.



Giảm xóc trước là loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau là loại giảm chấn hiệu ứng kép vơi lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh tang trống đường kính 200 mm tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Bánh trước của xe là sự kếp hợp của mâm 12 inch, lốp 110/70, bánh sau là mâm 12 inch và lốp 120/70.



Vespa Sprint Adventure sở hữu khối động cơ Iget xi-lanh đơn 4 kì, 3 van phun xăng điện tử dung tích 124,5cc công suất tối đa 7.9 kW tại 7.700 v/p, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 v/p. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 45.5 km/l theo công bố của nhà sản xuất.



Phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint Adventure sẽ được bán cùng bộ phụ kiện đi kèm với giá 80 triệu đồng.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá vespa sprint adventure., vespa, vespa sprint adventure., xe piaggio

TIN LIÊN QUAN

Vespa Sprint ABS bản đặc biệt giá 80 triệu tại Việt Nam

Xe tay ga Vespa Sprint Adventure có thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, gắn thêm phụ kiện, trong khi thông số động cơ giữ nguyên.

Piaggio Việt Nam tung 2 phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Ảnh Vespa Sprint ABS phiên bản phượt tại Việt Nam

Vespa Sprint ABS Adventure được trang bị thêm giá để đồ trước, sau, kính chắn gió và 2 màu sơn mờ. Giá bán của phiên bản này ở mức 80 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam tung phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Vespa ra mắt phiên bản Sprint đặc biệt cho dân “phượt”

Vespa Sprint Adventure, phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint ABS sẽ mang diện mạo và tinh thần phiêu lưu với màu sơn mới và bộ phụ kiện phù hợp cho người đi du lịch.

Vespa Sprint S 150 đời 2021 ra mắt tại Đông Nam Á với giá hơn 100 triệu đồng

Vespa Sprint S 150 đời 2021 đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là tại Malaysia với giá bán 19.900 RM (khoảng 108 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm và đăng ký. Vespa Sprint S 150 đời 2021 Vespa

Vespa ra mắt Sprint Sport phiên bản giới hạn tại Indonesia

Vespa Sprint Sport được trang bị kính chắn gió và giá treo hành lý phía sau. Các gương chiếu hậu, vành bánh xe và ống xả được sơn hoàn toàn bằng màu đen.

Bản độ Vespa Sprint chất như cất của một cậu cả đích thực

Vespa Sprint là một dòng xe được rất nhiều anh em yêu thích và say mê bởi vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm, mình cũng đã giới thiệu cho các bạn không...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...