Cụ ông 74 tuổi nhập viện khi va chạm với ô tô 4 chỗ

Xe máy của cụ ông 74 tuổi bất ngờ va chạm với ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 9. Mọi người sau đó phải đưa cụ ông nhập viện vì vết thương quá nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 11/10, ông Nguyễn Văn Chính (74 tuổi, tạm trú quận 9) điều khiển xe máy mang BKS: 57 – 317FX lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng ngã tư Thủ Đức về Suối Tiên.


Hiện trường vụ tai nạn

Đến ngã 3 đường dẫn vào Khu công nghệ cao thuộc phường Hiệp Phú, quận 9 thì xảy ra va chạm với xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51LD – 8172 chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến cụ ông ngã xuống đường, trọng thương. Tài xế ô tô và mọi người nhanh chóng đưa cụ ông vào bệnh viện cấp cứu với vết thương nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9 có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ va chạm. Đến 9h sáng cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô va chạm với 2 xe máy, 2 mẹ con nhập viện

Ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 22 thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy, vụ việc khiến 2 người nhập viện cấp cứu.

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

Ô tô tông nhiều xe máy ở giao lộ, 2 cô gái nhập viện

Ô tô 7 chỗ bất ngờ gây tai nạn cho nhiều xe máy ở giao lộ Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ (quận 12) khiến 2 cô gái trọng thương.

Va chạm với xe rác, 3 người đi xe máy nhập viện

Xe máy chở 3, trong đó có 1 bé trai đang lưu thông trên đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 thì bất ngờ va chạm với xe rác ngã xuống đường bị xe này kéo lê, cả 3 nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Xe máy va chạm với xe ben, cụ bà bị cán tử vong

Xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe ben khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe bên cán qua người, tử vong…

Xe đầu kéo chở than va chạm xe container chở giấy khiến 2 phương tiện bóc cháy dữ dội tại Quảng Trị

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 2h30 rạng sáng ngày 26 tháng 5 trên Quốc lộ 9 thuộc khu vực huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô đầu kéo mang BKS : 75C-062.92 kéo theo rơ móc, do Nguyễn Văn Phú (40 tuổi, trú tại Tứ

Hà Nội: Va chạm với xế hộp Range Rover, bé trai 19 tháng tuổi tử vong

Trong lúc đang mải chơi đùa cùng anh trai trên phố, cháu M. chạy ra đường và bị xe Range Rover tông phải tử vong sau khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Người đàn ông bị xe bồn cán gần đứt chân sau

Người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe bồn chạy cùng chiều. Vụ việc khiến nạn nhân bị bánh xe cán gần đứt lìa chân, nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.