GMC ra mắt xe tải Sierra HD All Terrain X 2017 động cơ Duramax hoàn toàn mới

Cùng tham gia với Canyon và Sierra 1500 trong mùa thu năm nay sẽ là phiên bản thứ ba trong loạt xe mọi địa hình All Terrain X phiên bản giới hạn của GMC, Sierra HD All Terrain X được cho là phiên bản xe tải có khả năng off-road tốt nhất trong dòng xe Sierra HD.


Ngoài động cơ xăng V8 6.0 lít, các phiên bản Sierra 2500HD dẫn động tất cả các bánh cũng sẽ được cung cấp động cơ diesel tăng áp V8 Duramax 6.6 lít, truyền 445 mã lực và mô men xoắn 1.234 Nm đến tất cả bốn bánh.


“Sức mạnh của Sierra HD All Terrain X mới phản ánh một xu hướng phổ biến trên tất cả các xe tải off-road mạnh mẽ, được tinh chỉnh trên diện rộng – một sự kết hợp của những thuộc tính mà GMC đã tạo ra trong nhiều năm,” Duncan Aldred, phó giám đốc marketing và bán hàng của GMC cho biết. “Và với động cơ Duramax 6.6 lít mới, phiên bản xe tải này sẽ hoàn toàn phù hợp với ngoại hình táo bạo với năng lực chuyên dụng thực sự.”



Nhìn bề ngoài, All Terrain X nổi bật nhờ la zăng nhôm màu đen 18 inch, lốp 275/65R18 Goodyear Duratrac MT, lưới tản nhiệt màu sắc đặc biệt, tay nắm cửa và sườn xe đúc cùng màu với thân xe, gương gập có thể diều chỉnh điện màu đen với tích hợp đèn báo rẽ, đèn LED sau xe và đèn khoảng sáng gầm xe LED màu hổ phách, đường gờ màu đen, bậc lên xuống thể thao 4 inch màu đen, và thanh chắn thể thao màu đen được gắn trên thùng xe.



GMC giới thiệu phiên bản đặc biệt Chrome-Happy Yukon SLT Premium Edition


Khách hàng của Siera HD sẽ có thể đặt hàng phiên bản mới với màu đen Black Onyx hoặc màu trắng Summer White, với các trang bị tùy chọn như xịt màu cho đáy thùng chứa đồ, hỗ trợ đỗ xe trước và sau, gói hệ thống treo off-road Z71, che chắn gầm xe, vô lăng sưởi và lót sàn mọi thời tiết.


Về công nghệ trong buồng lái, Sierra 2500HD All Terrain X 2017 còn đặc trưng với GMC IntelliLink màn hình màu cảm ứng 8 inch, Teen Driver, cửa hậu khóa từ xa, hệ thống khởi động từ xa, camera chiếu hậu, bàn đạp có thể điều chỉnh, ghế ngồi bọc da, ghế trước có sưởi, và sạc không dây.









Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem siêu bán tải GMC Sierra bánh xích thách thức mùa đông

Sau khi được độ thêm bánh xích và nâng gầm, chiếc xe bán tải cỡ lớn GMC Sierra đã có thể vượt qua được những vùng núi tuyết một cách dễ dàng.

GMC công bố Sierra AT4 hoàn toàn mới trước khi ra mắt Triển lãm New York 2018

Được xây dựng dựa trên Sierra 2019, GMC Sierra AT4 mới là một phiên bản off-road cao với các trang bị đặc biệt gồm hệ thống treo giúp nâng gầm thêm 2 inch, bộ giảm xóc Rancho ống đơn và la-zăng hợp kim 18 inch độc quyền bọc gọn trong lốp xe địa

GMC giới thiệu phiên bản Sierra Elevation mới

Phát triển dựa trên phiên bản cabin kép của chiếc bán tải hoàn toàn mới, GMC Sierra Elevation 2019 được phân biệt dễ dàng với những phiên bản khác nhờ các thanh cản va, tay nắm cửa và viền bao quanh lưới tản nhiệt sơn cùng màu thân xe.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Chiêm ngưỡng "hàng khủng" Sierra 1500 Denali 2016 mới "nhập tịch" Việt Nam

Trong những năm gần đây trào lưu sử dụng xe bán tải tại Việt Nam này càng phát triển mạnh bởi tính đa dụng và tiện ích của mẫu xe này. Bên cạnh mẫu xe bán tải được ưu chuộng như: Ford F-150 với các...

Mercedes E-Class phiên bản địa hình siêu độc All Terrain 4x4²

E-Class All Terrain 4x4² được chính một kỹ sư thiết kế của Mercedes làm ra do quá đam mê off-road.

GMC Sierra 2019 với thiết kế đặc biệt là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Silverado

Trong khi Chevrolet Silverado sở hữu các nếp gấp và đường thân xe mạnh mẽ, GMC Sierra 2019 lại có vẻ bảo thủ hơn khi vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, Sierra cũng nhận được một số tính năng mới như thân xe phong cách hơn, cửa kính được

10 xe bán tải đắt nhất thế giới

Với mức giá từ 52.000 – 70.000 USD tại Mỹ, người dùng có thể mua những chiếc xe Mercedes sang trọng. Tuy nhiên số khác lại chọn những mẫu xe bán tải hầm hố có giá tương đương.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái